HOÀNG THỊ KIM DUNG – TUỔI TRẺ LÀ ĐỂ CỐNG HIẾN

28/11/2017 08 : 41 AM 1381

Đó chính là nhận xét của các đồng chí, đồng nghiệp khi nói về chị Hoàng Thị Kim Dung – giáo viên chi đoàn trường Mầm non Tuổi Ngọc. Với sự nhiệt huyết, không ngại khó, ngại khổ chị Hoàng Thị Kim Dung không chỉ hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn, mà còn luôn tiên phong, gương mẫu, xung kích trong mọi phong trào, hoạt động Đoàn, là tấm gương tiêu biểu để mọi người noi theo và học tập.

HOÀNG THỊ KIM DUNG – TUỔI TRẺ LÀ ĐỂ CỐNG HIẾN​

Năng động, sáng tạo và gắn bó với công tác Đoàn từ rất sớm nên có thể nói “máu phong trào” đã ăn sâu vào chị Dung. Ngoài công tác chuyên môn là chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ cho các học trò những mầm non tương lai của đất nước. Chị còn rất hăng say với các phong trào Đoàn và cùng với chi đoàn tạo ra nhiều hoạt động bổ ích dành cho ĐVTN chi đoàn cũng như hỗ trợ nhiệt tình cho phong trào hoạt động tại địa phương. Đặc biệt là chị có năng khiếu hát rất hay và đã đạt nhiều giải thưởng cao.

Sự nhiệt tình của chị Hoàng Thị Kim Dung dường như cũng thổi hồn vào các chương trình của chi đoàn Mầm non Tuổi Ngọc. Chính vì vậy mà mỗi chương trình được phát động, mỗi đoàn viên thanh niên đều tham gia, hưởng ứng rất tích cực. Chị Dung ngoài việc tận tình chăm sóc cho học trò còn rất quan tâm, tận tình truyền đạt kinh nghiệm trong công việc, gần gũi, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống giúp đỡ đồng nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cùng với sự nổi lực của bản thân , trong nhiệm kỳ qua, cá nhân và tập thể chi đoàn Mầm non Tuổi Ngọc đã được tặng nhiều giấy khen, bằng khen như: Giấy khen “Chi đoàn đã  có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường Phú Hòa nhiệm kỳ 2012 – 2017”; Giấy khen “Chi đoàn đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố Thủ Dầu Một năm 2016..., bản thân chị Hoàng Thị Kim Dung hàng năm đều nhận giấy khen đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường Phú Hòa do UBND phường tặng.

Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần ham học hỏi, phấn đấu, năng động trong công việc, chị Hoàng Thị Kim Dung đã trở thành tấm gương cho các bạn đoàn viên trong chi đoàn Mầm non Tuổi Ngọc và của tuổi trẻ phường Phú Hòa noi theo.

CTV Phước Hạnh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận