Hội Cựu TNXP Thành phố tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

04/03/2023 08 : 54 PM 305

Sáng ngày 04/3/2023, Hội Cựu TNXP Thành phố tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Đến dự và chúc mừng có đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Tiên - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy, đồng chí Nguyễn Công Lý - Phó Bí thư Thành đoàn thành phố Thủ Dầu Một và toàn thể Hội viên Hội Cựu TNXP thành phố.

Tại chương trình, các nữ Cựu TNXP đã cùng nhau ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhấn mạnh về vai trò và sự đóng góp to lớn của người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Qua đó, toàn thể Hội viên đã giành thời gian cùng nhau trao đổi thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh tế gia đình, hỗ trợ cùng nhau vượt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giao lưu văn hóa văn nghệ, trao những phần quà kỉ niệm đầy ý nghĩa nâng cao hơn nữa tinh thần đoàn kết gắn bó đồng đội, luôn là tấm gương sáng cho con, cháu noi theo.

Nhân buổi họp mặt và chúc mừng BCH Hội Cựu TNXP thành phố đã trao tặng hơn 40 phần quà cho toàn thể hội viên với tổng số tiền hơn 12.000.000 đồng.

Được biết: Trong giai đoạn hiện nay Nữ Cựu TNXP thành phố đã và đang luôn giữ và tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước qua các phong trào thi đua như: phong trào "Ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền", "Vì nghĩa tình đồng đội”, bên cạnh đó luôn phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp của TNXP, sống có ích, có ý nghĩa, tiếp nối truyền thống để truyền ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần cống hiến cho thế hệ trẻ, cho con cháu, cho cộng đồng cùng nhau góp sức vì sự phát triển giàu đẹp và văn mình của quê hương Thủ Dầu Một.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận