HỘI CỰU TNXP TP. THỦ DẦU MỘT TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2022 VÀ ĐỀ RA PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ HOẠT ĐỘNG NĂM 2023

18/12/2022 09 : 41 AM 234

Nhằm đánh giá kết quả các hoạt động trong năm 2022, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động của Hội Cựu Thanh niên Xung phong Thành phố Thủ Dầu Một trong năm 2023. Sáng ngày 17/12/2022, Ban Chấp hành Hội Cựu TNXP thành phố Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội Cựu TNXP với sự tham dự của quý vị đại biểu và hội viên toàn thành phố.

Quang cảnh Hội nghị

Tham dự buổi Hội nghị có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Tiên - Phó Trưởng Ban Dân vận Thành phố; đồng chí Trần Đông Thành - Phó Chủ tịch UBMT TQVN Thành phố; đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Bí thư Thành đoàn, đồng chí Nguyễn Công Lý - Phó Bí thư Thành đoàn; đồng chí Ngô Thị Thanh - Chủ tịch hội cựu TNXP Thành phố, đồng chí Bùi Thị Ấu - Phó trưởng Ban công tác Nữ Cựu TNXP Thành phố cùng các đồng chí là ủy viên BCH Hội Cựu TNXP Thành phố, các đồng chí Lãnh đạo Hội Cựu TNXP các thời kỳ.

Trong năm qua, Hội Cựu TNXP thành phố Thủ Dầu Một luôn đoàn kết, phấn đấu thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm đề ra nổi bật như: công tác chăm lo xây dựng tổ chức Hội từ thành phố đến cơ sở vững mạnh, vận động hội viên tích cực tham gia làm nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động nghĩa tình đồng đội, giúp đỡ hội viên khó khăn và phối hợp giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách cho hội viên tham gia kháng chiến. Bên cạnh đó, Hội cựu TNXP thành phố đã tích cực tham mưu, phối hợp với các cấp, các ngành tổ chức thăm hỏi, tặng 44 xuất quà cho các hội viên cựu TNXP và người nghèo trong các dịp Lễ, Tết, ngày kỷ niệm của hội. Đặc biệt, thực hiện tốt việc tuyên truyền hội viên phát triển kinh tế, nêu cao tinh thần “tuổi cao, gương sáng” cho hội viên cựu TNXP.

Cũng tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ nguyên nhân những kết quả đã đạt được, những mặt còn hạn chế và đưa ra những giải pháp để xây dựng Hội ngày càng vững mạnh trong thời gian tới.

Và trong dịp này, Ban Chấp hành Hội Thành phố đã triển khai thực hiện quỹ “Nghĩa tình đồng đội” năm 2022; phát động phong trào tiết kiệm “Nuôi heo đất”; tuyên dương khen thưởng 04 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội tỉnh Bình Dương và 01 tập thể, 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội thành phố năm 2022; trao khen thưởng 02 cá nhân đạt Huy hiệu Cựu TNXP làm theo lời Bác năm 2022, đồng thời gửi tặng quà mừng thọ đến 02 hội viên cùng lời chúc sức khỏe luôn là chỗ dựa tinh thần xây dựng, bảo vệ Tổ quốc cho thế hệ trẻ noi theo. 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận