HỘI ĐỒNG ĐỘI THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT: PHÁT ĐỘNG THỰC HIỆN CÔNG TÁC TRẦN QUỐC TOẢN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 79 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (22/12/1944 - 22/12/2023)

14/12/2023 02 : 13 PM 108

Nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi về ý nghĩa lịch sử của ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; khơi dậy niềm tự hào, giáo dục các em thiếu nhi về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tiếp tục thực hiện tốt công tác Trần Quốc Toản tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa hỗ trợ, giúp đỡ, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng.

Hội đồng Đội thành phố phát động đến 100% Hội đồng Đội các phường và các Liên đội trực thuộc trên địa bàn thành phố tuyên truyền sâu rộng về ý nghĩa của Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, ý nghĩa của phong trào Trần Quốc Toản thông qua các hoạt động: Tổ chức các buổi toạ đàm, gặp mặt truyền thống, gặp gỡ các nhân chứng lịch sử. Tổ chức tuyên truyền về tấm gương anh hùng nhỏ tuổi thông qua các chương trình hoạt cảnh sân khấu giới thiệu về lịch sử của các anh hùng liệt sĩ nhỏ tuổi. Tổ chức các hành trình về địa chỉ đỏ đến thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ, đài tưởng niệm liệt sĩ tại địa phương, tổ chức các buổi đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng để tìm hiểu truyền thống yêu nước của gia đình. Tổ chức các hoạt động tham quan, trải nghiệm, học tập “Một ngày làm chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam” tại các đơn vị quân đội trên địa bàn thành phố, tỉnh. Phát động gây quỹ ủng hộ, chăm lo, tặng các phần quà, học bổng, dụng cụ học tập cho con em của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán.

CTV Mạnh Quyền

Một số hình ảnh diễn ra hoạt động

Hành trình về địa chỉ đỏ đến thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ, đài tưởng niệm liệt sĩ tại địa phương

Thăm và tặng quà các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng

Hoạt động tham quan, trải nghiệm, học tập “Một ngày làm chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam”

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận