Hội thi Báo cáo viên giỏi lần II năm 2016

30/09/2016 02 : 05 PM 2920

Bùi Trần Nhật Khánh đạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi Tỉnh Bình Dương lần 2 năm 2016

TTBD - Ngày 27/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức khai mạc Hội thi Báo cáo viên giỏi lần II năm 2016, Tìm hiểu Nghị quyết đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X, với chủ đề “Nghị quyết Đại hội Đảng và hành động của tuổi trẻ”.

 

 

Các thí sinh tham gia phần thi tại vòng sơ khảo

 

 

 

Các thí sinh tham gia báo cáo chuyên đề tại vòng thi chung kết

 

Hội thi năm nay với sự tham gia của 44 thí sinh đại diện các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh. Hội thi với 02 vòng thi chính gồm vòng sơ khảo và vòng chung kết. Tham gia vòng sơ khảo các thí sinh trải qua 02 phần thi gồm phần thi xây dựng bài giảng; thi trắc nghiệm kiến thức và trả lời ngắn trong thời gian 60 phút. Các nội dung hội thi xoay quanh các nội dung như Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Chương trình hành động của Đoàn thanh niên tỉnh thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Các nội dung liên quan đến cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”; 6 bài học lý luận chính trị mới trong đoàn viên, thanh niên. Kết thúc vòng sơ khảo hội thi, 16 thí sinh xuất sắc nhất đã tham gia vòng chung kết hội thi với nội dung báo cáo chuyên đề. Tại vòng chung kết các thí sinh đã thể hiện tài năng, bản lĩnh và trí tuệ của mình để tranh tài và nhận được nhiều đóng góp bổ ích từ phía ban giám khảo.

 

 

Trao giải Nhất cho thí sinh Bùi Trần Nhật Khánh - Bí thư chi Đoàn Phòng Văn hóa và Thông tin, thị xã Thuận An

 

 

Trao giải Nhì cho các thí sinh

 

 

Trao giải Ba cho các thí sinh

 

 

Trao giải Khuyến khích cho các thí sinh


Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Bùi Trần Nhật Khánh - Bí thư chi Đoàn Phòng Văn hóa và Thông tin, thị xã Thuận An, giải Nhì thuộc về thí sinh Lê Tuấn Anh - Phó Bí thư Thành Đoàn Thủ Dầu Một và thí sinh Lê Thúy Hồng - Chi Đoàn Phòng PC54, Công an tỉnh, các giải Ba thuộc về thí sinh Lê Như Phong - Bí thư chi Đoàn Thiết Giáp, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, thí sinh Phạm Minh Hiếu - Phó Bí thư Đoàn phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An và thí sinh Hoàng Đức Thuận - Phó Bí Thư Đoàn Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa và 9 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia vòng chung kết. Đồng thời Ban tổ chức cũng đã trao tặng giấy chứng nhận Báo cáo viên giỏi cho 44 thí sinh tham gia hội thi.

 

 

Trao giấy chứng nhận báo cáo viên giỏi cho các thí sinh tham gia hội thi

 

Hội thi Báo cáo viên giỏi tỉnh Bình Dương - lần II năm 2016, tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X là đợt sinh hoạt chính trị, là dịp để tuyên truyền sâu rộng về quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, về Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X, các vấn đề chính trị - kinh tế, văn hóa - xã hội và các vấn đề thanh niên quan tâm. Đồng thời góp phần tạo sân chơi để các báo cáo viên trau dồi kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của nhà nước và các nội dung về lý luận chính trị cho đoàn viên, thanh niên.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận