Khai mạc Liên hoan Ẩm thực tỉnh Bình Dương năm 2022

16/12/2022 09 : 15 AM 208

Binhduong.gov.vn - Hòa trong không khí chào đón năm mới 2023, tối 15-12, tại Công viên Thủ Dầu Một (Đại lộ Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Ẩm thực tỉnh Bình Dương lần thứ IV, năm 2022.

Tham dự có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố.

Liên hoan Ẩm thực tỉnh Bình Dương lần thứ IV, năm 2022 được tổ chức với quy mô lớn hơn, thời gian hoạt động dài hơn so với các năm trước. Liên hoan sẽ diễn ra trong 4 ngày từ ngày 15-18/12/2022 với quy mô 60 gian hàng cùng nhiều chương trình, hoạt động phong phú như: Thưởng thức các món ăn ngon tại các gian hàng ẩm thực; tham quan tìm hiểu và mua sắm tại các gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm làng nghề truyền thống của địa phương; tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật hàng đêm...

Phát biểu khai mạc Liên hoan, ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết, Liên hoan Ẩm thực tỉnh Bình Dương lần thứ IV, năm 2022 là dịp để ngành Du lịch Bình Dương tiếp tục giới thiệu các sản phẩm du lịch, mang nét văn hóa đa dạng, độc đáo của ẩm thực Bình Dương; đồng thời tạo không gian văn hóa, lễ hội, không gian vui chơi giải trí cho người dân và du khách gần xa. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, ẩm thực, sản phẩm thủ công mỹ nghệ trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu giới thiệu hình ảnh, sản phẩm du lịch, qua đó, góp phần quảng bá giới thiệu các sản phẩm du lịch Bình Dương đến với du khách. Bên cạnh đó, Liên hoan năm nay sẽ là nơi giao lưu ẩm thực và kết nối với các đơn vị, các tỉnh, thành phố trong khu vực Đông, Tây Nam bộ như: Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Sóc Trăng, Vĩnh Long... Qua đó, hứa hẹn sẽ mang đến những món ngon đặc sắc của vùng đất Nam bộ dành cho du khách.

Mai Xuân

#ĐấtThủquêhươngtôi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận