Khởi động chuỗi sinh hoạt chuyên đề Tiếng Anh hè 2019 tỉnh Bình Dương

21/06/2019 03 : 29 PM 1733

Nhằm lập thành tích chào mừng đại hội Hội LHTN tỉnh Bình Dương lần VI, nhiệm kỳ 2019 – 2024 tiến tới đại hội Hội LHTN toàn quốc lần VII, nhiệm kỳ 2019 - 2024. CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình sinh hoạt chuyên đề tiếng Anh “ENGLISH & YOUR FUTURE” hè năm 2019.

Với mục đích nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh linh hoạt, thường xuyên trong môi trường trường học, bổ trợ kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho học sinh; tạo diễn đàn để các bạn Đoàn viên - học sinh có sân chơi tiếng Anh, có cơ hội giao lưu, học hỏi, trau đổi kinh nghiệm học tiếng Anh, cách học tiếng Anh mới lạ, hiệu quả và bổ ích. Từ đó, cổ vũ, động viên tinh thần ham học hỏi tiếng Anh của Đoàn viên học sinh tỉnh nhà; thêm vào đó là góp phần trang bị kiến thức về tiếng Anh,

Quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Vào 7h30, ngày 10/6/2019, CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Hội đồng Đội, Thành Đoàn Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức buổi đầu tiên trong chuỗi sinh hoạt chuyên đề tiếng Anh “ENGLISH & YOUR FUTURE” hè năm 2019 với sự tài trợ, đồng hành của trung tâm Anh ngữ tự nhiên Bình Dương (NES) và hơn 200 em học sinh tại trường THCS Chu Văn An – thành phố Thủ Dầu Một.

Tham gia phần thi rung chuông vàng

Chương trình được chia thành 4 phần. Mở đầu là phần thi “Rung chuông vàng” với sự tham gia của 100 em học sinh khối 6,7,8 với hơn 30 câu hỏi xoay quanh chủ đề văn hóa, lịch sử, địa lý, âm nhạc, khoa học bằng tiếng Anh. Trải qua hơn 30 phút tranh tài sôi nổi, BTC đã tìm ra 02 thí sinh xuất sắc nhất và trao tặng các em suất học bổng toàn phần tại trung tâm Anh ngữ tự nhiên Bình Dương (NES).

Phần tiếp theo càng thu hút sự tham gia hào hứng của các em học sinh với phần thi dành cho khán giả với những phần quà vô cùng hấp dẫn cùng với các câu hỏi tiếng Anh vô cùng thú vị và bổ ích, cung cấp cho các em thêm nhiều kiến thức về đời sống, xã hội.

Trở lại với phần 3 là phần thi “Đoán ý đồng đội”. Có 5 đội tham gia vòng thi này, mỗi đội gồm 2 thí sinh, một bạn sẽ diễn tả bằng tiếng Anh để bạn còn lại đoán đúng từ khóa do BTC đã chuẩn bị.

Cuối chương trình là sự hào hứng và phấn khích của các em học sinh với sự xuất hiện của diễn giả người nước ngoài. Thầy giáo người nước ngoài đã đến và chia sẻ những sai lầm của học sinh THCS khi bắt đầu học tiếng Anh và đưa ra giải pháp giúp các em khắc phục. Màn hỏi – đáp giữa thầy và các em học sinh được nhiều em học sinh quan tâm và tham gia nhiệt tình.

Trao giải thưởng các phần thi

Chương trình kết thúc trong niềm vui và sự phẩn khởi hiện rõ trên gương mặt của các em học sinh tại trường THCS Chu Văn An. Hy vọng thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề đã đem đến nguồn động viên tinh thần để các em học sinh tiếp tục phấn đấu học tập và trau dồi vốn ngoại ngữ thật tốt để tạo hành trang vững bước vào đời.

Chuỗi sinh hoạt chuyên đề “ENGLISH & YOUR FUTURE” hè năm 2019 hân hạnh nhận được sự tài trợ và đồng hành của trung tâm Anh ngữ tự nhiên Bình Dương (NES). Chương trình dự kiến sẽ diễn ra tại 15 điểm trường trong dịp hè 2019 để truyền động lực đến các em học sinh THCS, THPT trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

CTV Trương Chấn Sang.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận