Lâm Thị Mỹ Linh - người “truyền lửa” cho đoàn viên, thanh niên

20/09/2017 09 : 48 AM 1496

Lâm Thị Mỹ Linh. Bí thư chi đoàn khu phố 4 phường Phú Mỹ đã có 12 năm tham gia công tác Đoàn, với sự phấn đấu không ngừng, nhiều năm liền Mỹ Linh được công nhận nhiều giấy khen của phường Đoàn , của UBND Phường và bằng khen của BCH Thành đoàn trao tặng.

Lâm Thị Mỹ Linh tham gia hổ trợ giảng dạy các em lớp học tình thương.

Với lòng nhiệt huyết của người cán bộ Đoàn, đồng thời đảm nhận công tác hổ trợ giảng dạy lớp học tình thương, Linh luôn là một Bí thư Chi đoàn hăng hái đi đầu trong việc đổi mới phương pháp tập hợp, tiếp cận công nghệ thông tin, sáng tạo trong phong trào tại địa phương. Linh đã cùng các đồng chí trong chi đoàn không ngừng nghiên cứu, nâng cao kiến thức và kỹ năng , đưa ra những mô hình hoạt động phù hợp với tính đặc thù tại chi đoàn cũng như phường Đoàn. Với tâm niệm: “bản thân là thủ lĩnh đoàn, đồng thời phụ trách giảng dạy lớp học tình thương thì bản thân phải rèn luyện, phải là tấm gương sáng cho các em học tập”.

Từ ý nghĩ đó đã thôi thúc  Linh phấn đấu không ngừng học hỏi, tích cực đổi mới phương pháp tổ chức các hoạt động nhằm thu hút, tập hợp đoàn viên, thanh niên, học sinh các em thiếu nhi tại địa phương ,các hoạt động tổ chức đều có ý nghĩa gắn với công tác giáo dục đạo đức, lối sống, định hướng theo “hình mẫu thanh niên thời kỳ mới”. Thông qua các hoạt động đã giúp cho đoàn viên, thanh niên, các em thiếu nhi tại phường hiểu sâu sắc về truyền thống cách mạng hào hùng, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc… Nội dung, hình thức tuyên truyền luôn được Linh tham mưu với BCH phường Đoàn nhằm đổi mới kịp thời, tạo sự hấp dẫn, lôi cuốn các bạn đoàn viên các em thiếu nhi tham gia hoạt động ngày càng gắn bó hơn với tổ chức Đoàn.

Mỗi phong trào, hoạt động do Linh tổ chức cho các bạn đoàn viên, các em thiếu nhi đều là một bài học thực tế,  Linh đã thổi được hơi thở mới vào trong hoạt động, ở đó các bạn đoàn viên, các em thiếu nhi được thoải mái tư duy, sáng tạo, phát huy và khẳng định được thế mạnh của mình, cũng qua những phong trào đó đã rèn luyện cho đoàn viên đức tính tự lập, lối tư duy năng động.

Mỹ Linh chia sẻ: “Bản thân khi thực hiện các chương trình, công việc được giao không phải vì mục tiêu đạt được các giải thưởng hay bằng khen, với bản thân tôi, mong muốn lớn nhất là thấy được sự thay đổi tích cực nhận thức của các bạn đoàn viên về các hoạt động hướng về cộng đồng và thành tích học tập của các em thiếu nhi ngày càng được nâng cao”.

Với nhiệt huyết của người cán bộ Đoàn, hy vọng rằng Mỹ Linh sẽ luôn truyền “ngọn lửa” nhiệt huyết của tuổi trẻ cho các bạn đoàn viên, các em thiều nhi trên địa bàn phường nói riêng và TP. Thủ Dầu Một nói chung, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP. Thủ Dầu Một vươn lên tầm cao mới.

CTV Nguyễn Công Lý (NM)

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận