LỄ KHỞI ĐỘNG CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT NĂM 2022

10/06/2022 03 : 32 PM 242

Thực hiện sự chỉ đạo của BTV Tỉnh đoàn Bình Dương về việc xuất quân các đội hình chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022. Sáng ngày 05/6/2022, tại Công viên Thủ Dầu Một, Thành đoàn – UBH Thành phố tổ chức Lễ xuất quân Chiến dịch Thanh niên thành nguyện hè thành phố Thủ Dầu Một năm 2022 với hơn 700 đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia.
Tại đây, BTV Thành đoàn tổ chức xuất quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè Thành phố với 07 đội hình tình nguyện, bao gồm: Đội hình Tiếp sức mùa thi, Đội hình Hoa phượng đỏ, đội hình Kỳ nghỉ hồng, Đội hình Hành quân xanh – Liên quân 3 màu áo, Đội hình Thầy thuốc vì cuộc sống cộng đồng, Đội hình các CLB – đội nhóm, Đội hình Tuyên truyền phổ biến pháp luật.
Tại chương trình, nhằm hỗ trợ và tiếp thêm động lực cho các bạn có được một mùa hè vui tươi, bổ ích và tiếp tục học tập tốt, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi thành phố Thủ Dầu Một cũng có 30 phần quà gửi đến các bạn thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 15 triệu đồng. Đồng thời tổ chức các các khu vực trò chơi dân gian, khu ẩm thực cho đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia chương trình.Đội hình tình nguyện tham gia chiến dịch tình nguyện hè TP. Thủ Dầu Một
Tham gia hoạt động vui chơi trong buổi lễGian hàng trò chơi dân gian
Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận