Lễ ra mắt Chi đoàn doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước Trường mầm non Ori

01/11/2022 10 : 35 AM 221

Ngày 30/10/2022, tại Hội trường Đoàn phường Phú Tân, tổ chức lễ ra mắt Chi đoàn Trường mầm non Ori theo chỉ tiêu Đề án 03 của Tỉnh. 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn. Đồng chí Nguyễn Văn Chệt - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ và Ban Chấp hành Đoàn phường cùng với các đồng chí là đoàn viên thanh niên trong doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, Ban Chấp hành Đoàn phường đã công bố quyết định thành lập Chi đoàn Trường mầm non Ori với 05 đoàn viên, đồng thời chỉ định đồng chí Văn Thị Thanh Nga giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn.

Phát biểu trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Tâm - UV. BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn đã phát biểu chúc mừng , định hướng hoạt động toàn diện trên các mặt công tác và gửi lời chúc mừng tới đồng chí Bí thư và đoàn viên Chi đoàn. Đồng thời, mong muốn Lãnh đạo Cấp uỷ Chi bộ và Đoàn phường Phú Tân sẽ luôn hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Chi đoàn phát triển, chú trọng tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho đoàn viên thanh niên. 

Thay mặt Chi đoàn, đồng chí Văn Thị Thanh Nga đã gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của lãnh đạo Thành đoàn, Cấp uỷ Chi bộ và Đoàn phường; hứa quyết tâm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của đơn vị. Đồng thời đồng chí Nga cũng mong muốn rằng sẽ có nhiều hoạt động kết nối giữa các Chi đoàn, câu lạc bộ với nhau, đặc biệt là các hoạt động nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công việc để cùng nhau duy trì và phát triển.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận