Lê Thị Thủy: Đảng viên trẻ tiêu biểu, đoàn viên năng động.

02/04/2018 04 : 30 PM 1122

Tham gia hoạt động đoàn vào năm 2012, nhiệm vụ hiện tại là tổ trưởng chuyên môn tổ 1, 2, 3 kiêm Bí thư Chi đoàn Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm. Vừa đảm nhận công việc chuyên môn, vừa giữ vai trò Bí thư đoàn trường, trong công tác chuyên môn và công tác đoàn tại cơ quan, đồng chí Thủy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo đồng chí Thủy bí quyết thành công đơn giản là sống, làm việc và ra sức cống hiến cho công việc bằng chính “ngọn lửa” nhiệt huyết của tuổi trẻ. Luôn hết mình và nhiệt tình trong các hoạt động Đoàn nhằm xây dựng Chi đoàn không ngừng phát triển. Nhờ luôn gần gũi với đoàn viên, thanh niên nên các hoạt động phong trào Đoàn do Thủy phát động luôn được các đoàn viên hưởng ứng nhiệt tình, đồng chí Thủy chia sẻ thêm:“Bản thân tôi rất là tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo xanh thanh niên để tham gia các phong trào đoàn như: văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, hiến máu nhân đạo,....”.

Cô giáo Lê Thị Thủy - Bí thư Chi đoàn Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm.

Trong công tác chuyên môn, cũng như trong công tác đoàn đồng chí Thủy luôn biết sắp xếp công việc khoa học, hợp lý, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, luôn tích cực học tập, nâng cao kiến thức để đạt hiệu quả cao hơn trong công việc. Bằng những nỗ lực trong hoạt động đoàn, trong những năm qua chi đoàn Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm đã được đoàn cấp trên ghi nhận và tặng giấy khen Chi đoàn có thành tích xuât sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Với những đóng góp tích cực trong chuyên môn cũng như trong công tác đoàn, những năm qua đồng chí Thủy luôn được hội đồng sư phạm nhà trường đánh giá tốt và đạt được một số kết quả như: Năm học 2013 – 2014, 2014 – 2015 được UBND thành phố cấp giấy chứng nhận Chiến sĩ thi đua cơ sở. Năm học 2015 – 2016, 2016 – 2017 được UBND thành phố Thủ Dầu Một tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bên cạnh đó, trong công tác đoàn đồng chí Thủy đã xuất sắc đạt giải nhì hội thi “Bí Thư chi đoàn giỏi” cấp thành phố năm 2015, được UBND thành phố Thủ Dầu Một tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kì 2012 – 2017.

Trên cương vị là Bí thư Chi đoàn trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm, Thủy luôn noi theo gương Bác, phấn đấu tích cực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng mềm, trau dồi lý luận chính trị. Mặt khác, không ngừng tu dưỡng đạo đức, lối sống lành mạnh, gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

                                                                              CTV Hồng Ngân.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận