Lê Thụy Thùy Trúc - Đoàn viên năng động, nhiệt huyết

26/11/2019 10 : 06 PM 1376

Cô gái với niềm đam mê ca hát, với tinh thần, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng là những gì để nói về đoàn viên - bạn Lê Thụy Thùy Trúc - Đoàn viên Chi đoàn Khu phố 2, phường Tân An, thành phố Thủ Dầu Một.

Bạn có tinh thần thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình trong các phong trào do Đoàn, Hội phát động. Tham gia tích cực các hoạt động như: Ngày chủ nhật xanh, thứ bảy tình nguyện, xuân yêu thương, các hoạt động chào mừng các ngày lễ như 30/4, Quốc khánh 2/9,…. Và không thể thiếu là những bài hát với chất giọng truyền cảm và ấm áp đến từ cô gái bé nhỏ ấy. Để rồi từ đó, những cái bắt tay ấm áp, những ánh mắt nồng hậu, những nụ cười mộc mạc dành cho màu áo xanh tình nguyện.

Bạn Lê Thụy Thùy Trúc vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng

Bạn đã cùng với đoàn viên trong chi đoàn tham gia các cuộc thi hát do Đoàn phường, UBND phường tổ chức. Trong suốt thời gian tham gia, bạn đã đại diện cho Đoàn phường tham gia các cuộc thi hát và đạt nhiều giải thưởng cao. Với sự cố gắng của mình trong thời gian tham gia sinh hoạt, bạn được nhận giấy khen do Chủ tịch UBND phường trao tặng về các hoạt động Đoàn và thanh thiếu nhi của phường.  

Sau nhiều năm phấn đấu và nỗ lực, bạn đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Bạn tin rằng những kỹ năng, kiến thức tích lũy được trong những năm qua dưới sự dẫn dắt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tin chắc rằng mình sẽ là người truyền lửa đến cho các bạn đoàn viên tiếp theo.

CTV. Hồng Ngân

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận