LỄ TIẾP NHẬN VÀ GĂP GỠ ĐOÀN VIÊN KHỐI 12 VỀ SINH HOẠT TẠI CƠ SỎ

27/06/2022 09 : 54 AM 227

???????????? Thực hiện sự chỉ đạo của Thành đoàn Thủ Dầu Một; BTV Đoàn thanh niên các phường trên địa bàn Thành phố tổ chức Lễ tiếp nhận đoàn viên khối 12 về tham gia sinh hoạt tại địa phương nhằm đảm bảo cho Đoàn viên không bị gián đoạn sinh hoạt, đảm bảo tính liên tục trong thời gian chuyển từ trường THPT về địa phương. Qua đó tăng cường số lượng và chất lượng đoàn viên cho địa bàn dân cư.

Tại buổi lễ, các bạn được nghe giới thiệu sơ nét nổi bật của địa phương giao lưu gặp gỡ cùng các bạn đoàn viên khác trên địa bàn phường và các anh chị Bí thư, phó bí thư chi đoàn các khu phố, nơi các bạn đoàn viên sẽ cùng nhau tham gia các hoạt động tình nguyện, công tác an sinh xã hội bằng những việc làm thiết thục góp phần xây dựng đô thị Thủ Dầu Một văn minh – giàu đẹp – hiện đại – nghĩa tình.

???????????? Trong thời gian tới, tuy phải chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng THPT Quốc gia 2022. Chúc các bạn sẽ luôn nỗ lực và hoàn thành xuất sắc các môn thi và tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận