Mời tham gia diễn đàn "Ký ức một thời"

25/10/2016 02 : 31 PM 1120

TTBD - Thiết thực lập thành tích chào mừng đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương khóa X, nhiệm kỳ 2017 – 2022; tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ Đoàn và Đoàn viên, thanh niên hiểu biết về lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương qua các thời kỳ. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Diễn đàn “Ký ức một thời” lần 1 năm 2016, với các nội dung cụ thể như sau:

 

1. Mục đích:
- Nhằm tăng cường tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu niên về truyền thống 85 năm xây dựng, cống hiến, trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và của tỉnh Bình Dương nói riêng.
- Góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy niềm tự hào, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như trong việc xây dựng, phát triển quê hương Bình Dương ngày càng văn minh, hiện đại.
- Tạo điều kiện để Đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, các đồng chí cán bộ Đoàn qua các thời kỳ có cơ hội bày tỏ quan điểm của bản thân về chất lượng hoạt động công tác Đoàn tại địa phương trong thời gian qua, từ đó đề xuất các giải pháp hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đoàn trong thời gian tới.
- Góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

 

2. Đối tượng tham gia:
- Đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trong và ngoài tỉnh.
- Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, những người quan tâm đến công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh Bình Dương.

 

3. Cách thức tham gia: Bài viết tham gia diễn đàn vui lòng gửi về Ban Biên tập Website Tỉnh Đoàn Bình Dương.
- Tiêu đề bài viết ghi rõ: Bài tham gia diễn đàn "Ký ức một thời”. Trong nội dung bài, ghi rõ tên tác giả, đơn vị (huyện, thị, thành phố), số điện thoại, địa chỉ nơi công tác, học tập.
- Người tham gia diễn đàn có thể gửi bài viết bằng thư qua bưu điện hoặc qua địa chỉ email: ttbd.vn@gmail.com. Ban Biên tập Website sẽ trích đăng các ý kiến, thắc mắc của người tham gia diễn đàn tại chuyên mục Diễn đàn “Ký ức một thời” trên Trang thông tin điện tử tổng hợp Tỉnh Đoàn và Báo Bình Dương thứ Bảy.

 

4. Thời gian nhận bài: Từ ngày 1/11/2016 đến ngày 30/08/2017.

 

5. Nội dung: 
- Chia sẻ những kinh nghiệm, tâm huyết, kỷ niệm gắn bó của các đồng chí cán bộ Đoàn qua các thời kỳ khi tham gia công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. 
- Ý kiến đánh giá về tình hình, thực trạng công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị trong thời gian qua.
- Hiến kế góp ý xây dựng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới.
- Những ý kiến, thắc mắc, câu hỏi liên quan đến công tác Đoàn trong thời gian qua.

 

6. Hình thức:
- Bài viết không quá 1000 chữ, dạng file word, font: Time New Roman, cỡ chữ: 14. Khuyến khích có hình ảnh minh họa dạng file kèm theo (không dán trực tiếp trên file word).
- Khuyến khích bài tham gia diễn đàn được viết dưới hình thức Nhật ký.

 

Ban Biên tập

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận
Các tin khác