Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” tỉnh Bình Dương năm 2017

20/03/2017 06 : 46 PM 1709

Đến dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang – UV Thường vụ Trung Ương Đoàn – Tỉnh Ủy viên – Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn – Chủ tịch Hội Đồng Đội tỉnh, ngoài ra tham dự chương trình còn có đồng chí Nguyễn Thu Cúc – Phó Chủ tịch UBND thành phố Thủ Dầu Một, các đồng chí đại diện Hội Đồng Đội các huyện, thị, thành phố; Ban giám hiệu trường THCS Phú Mỹ và sự tham gia của đông đảo các em học sinh khối 6, 7, 8, 9 của trường THCS Phú Mỹ.

 

 

 

 

Lễ diễu hành theo Nghi thức Đội


Đối tượng tham gia Ngày hội là các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng đang học tập và sinh hoạt tại các liên đội tại trường. Ngày hội được tổ chức với 02 nội dung: Lễ diễu hành theo Nghi thức Đội, gắn với sinh hoạt truyền thống hoạt cảnh sân khấu hóa anh hùng Lý Tự Trọng chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931).

 

 

 

Phần sân khấu hóa đặc sắc


Tại ngày hội, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Đồng Đội tỉnh đã trao thẻ Đoàn cho 36 em đội viên của Liên đội THCS Phú Mỹ vừa được kết nạp vào tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong tháng 03/2017. Trong chương trình đại diện công ty Kymco Việt Nam cũng đã trao tặng bảng tượng trưng với kinh phí 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng 01 khu vui chơi cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư, con em công nhân khó khăn. Đến nay toàn tỉnh Bình Dương đã có hơn 36 khu vui chơi, sân chơi thiếu nhi được xây dựng mới nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu vui chơi của thiếu nhi.

 

 

Trao thẻ Đoàn cho 36 em đội viên của Liên đội THCS Phú Mỹ vừa được kết nạp vào tổ chức Đoàn

 

 

Đại diện công ty Kymco trao tặng bảng tượng trưng 50 triệu đồng xây dựng khu vui chơi thiếu nhi cho Hội Đồng Đội tỉnh


Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã trao tặng Hội Đồng Đội Tỉnh 50 triệu đồng để thực hiện công trình măng non xây dựng 01 “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” cho thiếu nhi vượt khó học tốt.

 

 

 

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã trao tặng công trình xây dựng 01 "Ngôi nhà khăn quàng đỏ" cho Hội Đồng Đội tỉnh


Ngoài ra, các em học sinh đội viên cũng đã được thưởng thức và tham gia nhiều hoạt động đặc sắc như: Aerobic, hát múa sân trường, nhảy dân vũ, nhảy Flasmost, Shemaphore,... trên nền nhạc các bài hát có chủ đề về quê hương đất nước, về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thiếu nhi Việt Nam.

 

 

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh tại Ngày hội


Thùy Trinh – Quốc Anh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận