Nguyễn Ánh Hồng - Cô giáo trẻ luôn vui vẻ, năng nổ và hòa đồng

20/07/2022 01 : 19 PM 263

Đến với chi đoàn Trường Tiểu Học Nguyễn Hiền - Phường Hiệp An, chúng ta sẽ gặp Cô Nguyễn Ánh Hồng - Cô giáo trẻ luôn vui vẻ, năng nổ và hòa đồng theo đúng nhận xét của các em học sinh và mọi người xung quanh khi tiếp xúc với Cô Hồng.

Cô Nguyễn Ánh Hồng - Bí thư Chi đoàn Trường Tiểu học Nguyễn Hiền – phường Hiệp An luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là bí thư chi đoàn trường tiêu biểu, gương mẫu tiên phong mọi phong trào, hoạt động công tác đoàn, đội.

Sinh ra và lớn lên ngay tại mảnh đất Thủ Dầu Một giàu truyền thống hiếu học. Ngay từ nhỏ, cô giáo Nguyễn Ánh Hồng đã mơ ước trở thành một giáo viên giỏi, một người công dân có ích cho xã hội. Năm 2012, cô giáo Hồng tốt nghiệp trường Đaị học Thủ Dầu Một, Hệ cao đẳng, năm 2017, cô tiếp tục học và tốt nghiệp trường Đaị học Thủ Dầu Một, Hệ Đại học và tham gia giảng dạy tại trường Nguyễn Hiền cho đến nay. 

Với tình yêu nghề, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ và phương châm “Tất cả vì học sinh thân yêu”, cô Hồng đã không ngừng tìm kiếm những phương pháp giảng dạy hiệu quả, những hoạt động, phong trào mới được áp dụng trong công tác sinh hoạt đội để thu hút, lôi cuốn học sinh nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Cô Nguyễn Ánh Hồng - Bí thư Chi đoàn Trường Tiểu học Nguyễn Hiền luôn gương mẫu, tiên phong tham gia các hoạt động, phong trào tình nguyện

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, trên cương vị Bí thư Chi đoàn, cô Hồng luôn đảm nhiệm tốt vai trò của mình, đưa phong trào hoạt động của Chi đoàn ngày một phát triển, là một trong những lá cờ đầu trong phong trào Đoàn- Đội của phường Hiệp An. Cô đã cùng với BCH Chi đoàn xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể, xuyên suốt trong từng năm học, tích cực tham gia các hoạt động, chủ động và có nhiều sáng tạo trong việc thu hút, tập hợp thanh niên trong nhà trường tham gia các hoạt động như: phong trào đền ơn đáp nghĩa, tri ân thầy cô, quỹ em nuôi khăn quàng đỏ, học bổng học sinh nghèo vượt khó, trang trí ghế đá, thay áo mới cho bức tường cũ, vườn rau thanh niên,… Đồng thời, chú trọng đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống như triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Với những kết quả đã đạt được, trong thời gian qua Trường Nguyễn Hiền đã vinh dự nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND Thành phố là Chi Đoàn tiêu biểu. Năm 2021, cô Nguyễn Ánh Hồng được khen tặng cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Tuy đạt được nhiều thành tích nhưng cô giáo Nguyễn Ánh Hồng luôn khiêm tốn, giản dị, không ngừng nỗ lực, học hỏi, trau dồi trình độ chuyên môn cũng như nghiệp vụ công tác đoàn, xứng đáng là người thủ lĩnh thanh niên năng động, sáng tạo, gương mẫu, tận tụy với nghề.

CTC. Đoàn phường Hiệp An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận