Nguyễn Đông Đô - Người công dân gương mẫu

20/09/2022 10 : 27 AM 409

Trong quá trình thực hiện cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa văn minh đô thị phường, chúng tôi được gặp và nói chuyện cùng bạn Nguyễn Đông Đô - Phó bí thư chi đoàn khu phố 1, Chi hội trưởng Chi hội thanh niên phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, bạn Đô là người luôn phát huy tinh thần sức trẻ "Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên", luôn không ngừng học tập và làm theo lời dạy của Bác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với vai trò là đoàn viên, bản thân luôn xác định cho mình lập trường tư tưởng vững vàng. Với vai trò là Phó bí thư chi đoàn khu phố bạn Đô luôn cố gắng trong công việc, hoàn thành tốt mọi công việc được giao, luôn vận động các đoàn viên trong Chi đoàn sẵn sàng tham gia các hoạt động như: ra quân dọn vệ sinh môi trường tại các tuyến đường, tuyến hẻm trên địa bàn, ra quân vẽ tranh trên trụ điện, thường xuyên ra quân tuyên truyền pháp luật, tuyên truyền thực hiện nếp sống văn hóa văn minh đô thị bằng nhiều hình thức đến các hộ gia đình và các khu nhà trọ trên địa bàn.

Với tác phong hòa đồng, vui vẻ và luôn giữ mối quan hệ mật thiết với người dân, đoàn viên, thanh niên nên bạn luôn được mọi người xung quanh yêu mến và tín nhiệm, giúp cho việc triển khai các mô hình hoạt động thành công. Luôn vận động mọi người xung quanh nhất là đối với các bạn đoàn viên trong Chi đoàn thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của nhà nước.

BTV Đoàn phường Phú Cường

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận