Nguyễn Hoàng Đăng – Bí thư Chi đoàn đầy nhiệt huyết

15/09/2017 03 : 23 PM 1182

Nguyễn Hoàng Đăng là một trong những Đoàn viên ưu tú của Chi đoàn khu phố 2, phường Phú Tân. Tham gia hoạt động Đoàn từ khi phường Phú Tân vừa mới thành lập với vai trò là Đoàn viên của Chi đoàn khu phố. Tháng 9/2013, đồng chí Đăng trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nhận nhiệm vụ tại Tiểu đoàn D565 thuộc vùng 5 Hải Quân của Huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang và tham gia sinh hoạt Đoàn tại đơn vị. Được biết, đồng chí Đăng là một trong những Đoàn viên xuất sắc của Chi đoàn khi tham gia thi hành nghĩa vụ quân sự tại vùng 5 Hải Quân. Cuối năm, đồng chí đã được Chi đoàn tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động.

Nguyễn Hoàng Đăng – Bí thư chi đoàn khu phố 2, phường Phú Tân.

          Đầu năm 2015, đồng chí Đăng xuất ngũ trở về địa phương và vẫn tiếp tục tham gia hoạt động Đoàn tại khu phố. Với bản tính hiền lành, nhiệt tình và thân thiện, đồng chí được Đoàn viên Chi đoàn tín nhiệm và bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn khu phố. Với chức trách, nhiệm vụ được giao, đồng chí Đăng đã phấn đấu hết mình, nỗ lực cùng với Chi đoàn thực hiện tốt các chỉ tiêu mà Đoàn phường đề ra, đồng thời tham gia tích cực các hoạt động do Đoàn phường và cấp trên phát động. Ngoài tham gia công tác Đoàn ở địa phương, đồng chí Đăng còn tham gia lớp liên thông đại học vào buổi tối để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân. Tuy vậy, đồng chí vẫn sắp xếp thời gian hợp lý để tham gia đầy đủ các hoạt động của Đoàn.

          Tháng 3/2017, đồng chí được Đại hội bầu vào Ban Chấp hành Đoàn phường Phú Tân khóa III, nhiệm kỳ 2017-2022 và được công ty TNHH Hòa Sắt khu công nghiệp Đại Đăng nhận làm nhân viên chính thức sau thời gian thực tập. Từ đó, trách nhiệm về công việc của đồng chí ngày càng nặng nề hơn, vừa phải làm tốt công việc chuyên môn tại công ty vừa phải thực hiện nhiệm vụ của 01 Bí thư Chi đoàn khu phố nhưng không vì vậy mà đồng chí Đăng nản chí và từ bỏ. Năm 2016, đồng chí Đăng được Hội LHTN phường tuyên dương là gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Đồng chí Đăng nhận thức được đó là một nhiệm vụ quan trọng mà tổ chức Đoàn đã tin tưởng và giao cho mình vì thế bản thân phải cố gắng thật nhiều để làm tròn nhiệm vụ đó.

Khi được hỏi đồng chí Đăng cười và tâm sự “Đôi lúc thấy mệt mỏi nhưng rồi suy nghĩ: thôi thì mình còn trẻ, sức còn khỏe, cứ cống hiến hết sức mình cho địa phương, cho xã hội được tới đâu thì hay tới đó, tham gia hoạt động để học hỏi được nhiều cái hay cái mới, biết thêm nhiều bạn bè…biết đâu những chương trình, hoạt động mình tham gia nó giúp ích cho mình sau này”.

Từ những thành tích mà cá nhân đồng chí đã đạt được, Chi bộ, Ban Điều hành khu phố công nhận và chọn cử đi học lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng. Hiện tại, đồng chí Đăng đang là nguồn đảng viên kết nạp mới của chi bộ năm 2018.

CTV Thanh An (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận