Nguyễn Hữu Trung – Người lính đầy nhiệt huyết

29/12/2017 02 : 39 PM 1204

Tham gia lực lượng dân quân thường trực của phường từ năm 2011, đồng chí Nguyễn Hữu Trung được bạn bè, đồng nghiệp và lãnh đạo địa phương biết đến với tính tình hiền lành, lương thiện, là một người con hiếu thảo và đặc biệt luôn nhiệt huyết với công tác đoàn.

Nguyễn Hữu Trung – Bí thư chi đoàn Quân sự, phường Phú Tân.

Là một đoàn viên của chi đoàn quân sự phường, đồng chí Trung luôn tình nguyện tham gia các hoạt động do chi đoàn và địa phương phát động. Năm 2012 đồng chí được lãnh đạo địa phương cử đi học lớp trung cấp quân sự tại trường Quân sự tỉnh Bình Dương, sau khi kết thúc khóa học trở về đồng chí đã được bổ nhiệm giữ chức vụ Chỉ huy phó quân sự phường. Từ khi nhận nhiệm vụ mới đồng chí đã rất nỗ lực trong công việc, đặt mục tiêu cho bản thân và cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao, tuy nhiên vẫn không quên trách nhiệm của một người đoàn viên, cùng với các bạn đoàn viên trong chi đoàn đảm nhận giúp đỡ một gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố 3, phường Phú Tân. Hàng tháng các bạn đoàn viên trong chi đoàn mỗi người ủng hộ 10.000đ để giúp đỡ cho hộ gia đình này, việc làm này đã được lãnh đạo địa phương và tổ chức đoàn đánh giá cao.

Năm 2014, đồng chí tiếp tục được lãnh đạo địa phương cử đi học lớp Cao đẳng quân sự ngành sơ sở tại trường quân sự Quân khu 7. Năm 2016, đồng chí được chi đoàn tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư chi đoàn quân sự, lãnh đạo chi đoàn thực hiện tốt các nhiệm vụ do tổ chức đoàn phân công và năm 2017 vinh dự được Đại hội đại biểu Đoàn TNCN Hồ Chí Minh phường Phú Tân bầu vào Ban Chấp đoàn phường, nhiệm kỳ 2017-2022, từ đó đồng chí càng khẳng định vai trò, trách nhiệm của mình với tổ chức đoàn, hàng năm đều được đoàn phường đánh giá là chi đoàn xuất sắc và khen thưởng vào các dịp tổng kết cuối năm.  

Ngoài việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công ở cơ quan, khi về nhà đồng chí Trung còn là một người con hiếu thảo với mẹ, một người chồng, người cha hết mực yêu thương vợ con, anh là một tấm gương sáng để các bạn đoàn viên phải học hỏi.

CTV Thanh An.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận