Nguyễn Minh Tiến – Gương sáng giữa đời thường

27/09/2019 11 : 02 PM 1248

Bạn Nguyễn Minh Tiến, sinh năm 2000 hiện đang là lực lượng dân quân thường trực đang sinh hoạt đoàn tại Chi đoàn Quân sự phường Phú Tân. Là một người chiến sĩ trẻ, với vóc dáng hơi tròn, khi nói đến thì lại cười tít mắt, khuôn mặt hiền hậu đó là những nét nổi bật đáng ghi nhớ khi nhắc đến người lính trẻ Nguyễn Minh Tiến.

Bạn Nguyễn Minh Tiến - Đoàn viên Chi đoàn quân sự phường Phú Tân

Tham gia lực lượng dân quân thường trực từ tháng 6/2018 đến nay mới hơn một năm công tác, nhưng những thành tích mà cậu lập được rất đáng được biểu dương và ghi nhận. Cụ thể Tiến đã cùng với các chiến sĩ trong Chi đoàn công an phường và thành viên CLB phòng, chống tội phạm của phường tham gia xử lý nhiều vụ trộm cướp xảy ra trên địa bàn phường, gần đây nhất là vụ cướp taxi xảy ra trên địa bàn Phú Tân - Hòa Phú đã được địa phương cũng như Công an tỉnh Bình Dương công nhận.

Ngoài ra Tiến còn tham gia thực hiện tốt công tác Dân vận và thường xuyên giúp đỡ các ngành, đoàn thể trong việc thực hiện các hoạt động tại địa phương nên rất được mọi người yêu mến. Các thành tích mà bạn đã đạt được trong thời gian qua: Khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Dân Vận khéo năm 2019, Giấy khen của UBND phường vì có thành tích xuất sắc trong công tác tấn công trấn áp tội phạm năm 2019, Giấy khen của UBND phường vì có thành tích xuất sắc trong trực sẵn sàng chiến đấu bảo vệ cao điểm lễ 02/9.

Không dừng ở đó, bạn còn là một trong những đoàn viên tiêu biểu của Chi đoàn quân sự, tích cực tham gia các hoạt động của chi đoàn và Đoàn phường phát động, được Chi đoàn giới thiệu cử tham gia học lớp cảm tình đảng và là nguồn đảng viên tương lai của chi bộ.

Với những thành tích nổi bật ấy, bạn Tiến xứng đáng là tấm gương sáng để các bạn đoàn viên học hỏi và noi theo.

                                      CTV. Thanh An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận