Nguyễn Ngọc Lan Anh-Kết quả từ việc cố gắng, nổ lực hết mình

12/09/2017 09 : 24 AM 3857

Nguyễn Ngọc Lan Anh (sinh năm 1990) là cái tên quen thuộc, gần gũi với các bạn đoàn viên thanh niên ở phường Phú Lợi. Là một người cán bộ trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo. Với tinh thần dám nghĩ dám làm, đồng chí là một Bí thư Đoàn năng nổ, đồng thời là tấm gương sáng, lá cờ đầu trong các cuộc vận động, các phong trào hoạt động của Đoàn thanh niên.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh.

Ba mẹ vốn là những cán bộ Đoàn, nên hoạt động đoàn, hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng đã ăn sâu vào máu thịt. Đồng chí Lan Anh chia sẻ: "Từ nhỏ đến lớn, tôi rất yêu màu xanh tình nguyện, màu xanh áo lính, màu xanh luôn cho tôi cảm thấy bình yên và an toàn. Lúc nhỏ, nghe kể về những câu chuyện hay được xem những thước phim chiến tranh và những bài học lịch sử, tôi mủi lòng. Lớn lên, được đi nhiều nơi, dù trong thời chiến hay trong thời bình, tôi vẫn yêu màu xanh tình nguyện, màu xanh áo lính. Tôi thương những người bạn trẻ khoát màu xanh ấy lên vai. Tôi yêu những người lính quên mình vì hoà bình dân tộc. Tôi tự hào vì những bạn trẻ tình nguyện sống với màu xanh tình nguyện".

13 năm tuổi Đoàn, 04 năm tuổi Đảng. Đây không chỉ là kết quả khẳng định năng lực của bản thân đồng chí mà còn là niềm tự hào của đơn vị. Đồng chí luôn cố gắng tự học hỏi, nghiên cứu, tìm ra các giải pháp để giải quyết công việc đem lại hiệu quả cao nhất. Không chỉ năng động, sáng tạo trong hoạt động chuyên môn, với vai trò là Chính trị viên Phó Ban Chỉ Huy Quân sự phường Phú Lợi, Bí thư Đoàn phường Phú Lợi, đồng chí đã lãnh đạo và nhiệt tình tham gia các phong trào, hoạt động của Đoàn và các tổ chức chính trị xã hội phát động, góp phần vào thành công chung của tập thể, vừa nhận nhiệm vụ từ tháng 3/2017 nhưng đồng chí Lan Anh đã liên tục đạt giải nhất Cuộc thi tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong lực lượng vũ trang cấp Thành phố và cấp tỉnh, đạt Báo cáo viên giỏi cấp Quân khu.

Nhìn vào cả một quá trình phấn đấu, trên tất cả lĩnh vực: Đảng, Đoàn, Hội, Đề án Thanh niên công nhân, Tuyên giáo, Công đoàn, Hiến máu, Lao động tiên tiến, Thể dục thể thao, Học tập và làm theo lời Bác, hoạt động nghệ thuật,... các cấp: đồng chí được 3 bằng khen và hơn 40 giấy khen các loại và 18 lần tham gia hiến máu cứu người. Là cán bộ có nhiều thành tích nổi bật nhưng đồng chí Lan Anh luôn khiêm tốn, chủ động học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng chí chia sẻ trên trang cá nhân: "Đến giờ, tôi vẫn có nhiều trăn trở, đôi lúc thấy buồn, vì sự hữu hạn thời gian, trí tuệ và sức khỏe của bản thân. Tương lai còn dài, hãy cho tôi thêm thời gian, sức khỏe, trí tuệ và niềm tin, để tôi tiếp tục cống hiến làm những gì có thể. Xin hứa với lòng, sẽ sống, làm việc và phấn đấu hết mình trong mọi nhiệm vụ".

Tin tưởng với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm của một thủ lĩnh trong phong trào Đoàn, đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh-Bí thư Đoàn phường Phú Lợi sẽ luôn là tấm gương đoàn viên xuất sắc tiêu biểu góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua tại phường Phú Lợi trong thời gian tới.

 CTV NGUYỄN HOÀNG DUY LINH (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận