Nguyễn Thị Hồng An - Bén duyên với Phó bí thư Đoàn

28/03/2018 04 : 15 PM 1801

Năng động, sáng tạo, trách nhiệm, tận tâm và đầy nhiệt huyết đó là Nguyễn Thị Hồng An, sinh năm 1990, hiện là Phó bí thư Chi đoàn cơ quan phường Phú Lợi.

Tham gia hoạt động Đoàn từ năm 2005 với lòng nhiệt huyết của người cán bộ Đoàn, từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường, đồng chí luôn khẳng định được mình là một cán bộ Đoàn năng nổ, đi đầu trong việc đổi mới phương pháp tập hợp thanh niên và tổ chức các hoạt động phong trào. Khi rời ghế nhà trường, về công tác tại địa phương, giữ chức vụ Phó bí thư Đoàn phường đến khi chuyển công tác về giữ chức vụ mới: Phó chủ tịch MTTQ phường kiêm Phó bí thư Chi đoàn Cơ quan, đồng chí Nguyễn Thị Hồng An luôn phát huy vai trò, tham gia chung tay góp phần giúp đỡ cộng đồng, tổ chức thực hiện nhiều hoạt động và công trình ý nghĩa thiết thực cho xã hội cũng như giúp các bạn đoàn viên hiểu được giá trị đích thực của cuộc sống.

Nguyễn Thị Hồng An - Phó bí thư Chi đoàn cơ quan phường Phú Lợi. 

Người phó bí thư chi đoàn được mọi người yêu quý, tin tưởng; những cống hiến của đồng chí đã góp phần cho công tác Đoàn và phong trào TTN tại địa phương phát triển với nhiều thành tích nổi bật. 13 năm tuổi Đoàn, hơn 3 năm làm công tác Đoàn chuyên trách, kinh nghiệm 4 năm làm công tác kiêm nhiệm hoạt động Đoàn của đồng chí Nguyễn Thị Hồng An là vốn quý trong đời một người Cán bộ Đoàn.

Tuy nhiều năm liền với công tác Đoàn chỉ giữ chức vụ cấp Phó và bản thân còn 02 con nhỏ, nhưng đồng chí vẫn tiên phong, gương mẫu, làm tốt vai trò, trách nhiệm được phân công, dù bất kỳ cương vị nào; tham mưu tốt cho BCH Đoàn phường, Chi đoàn cơ quan trong việc tổ chức các mặt hoạt động, về công tác Đoàn vụ, sổ sách của Đoàn,... Một người luôn thầm lặng đứng phía sau những thành tích cra tập thể nhưng lại mang trong mình sự nhiệt huyết, tâm huyết cho phong trào.

Cùng với những đóng góp tích cực ấy, đồng chí Nguyễn Thị Hồng An đã được Đoàn, Hội địa phương đánh giá cao và ghi nhận những thành tích đã đạt được trong các hoạt động tại đơn vị. Chi đoàn cơ quan phường Phú Lợi nhiều năm liền là Chi đoàn vững mạnh xuất sắc. Cuối năm 2017, nhằm kịp thời động viên trong công tác Đoàn tại địa phương, BCH Đoàn phường đã đề nghị Thành đoàn Thủ Dầu Một tặng giấy khen “Có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi TP. Thủ Dầu Một năm 2017” cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng An-Phó bí thư Chi đoàn cơ quan phường Phú Lợi.

Với nhiệt huyết của người cán bộ Đoàn, hy vọng rằng đồng chí sẽ luôn cháy hết mình với ngọn lửa khát vọng, lý tưởng và hoài bảo của tuổi xuân của một người Cán bộ Đoàn, để màu áo xanh của Thanh niên tiếp tục tô thắm cuộc đời và làm đẹp cho xã hội.

CTV Lan Anh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận