Nguyễn Thị Nga: Gương sáng về sự nỗ lực khẳng định bản thân.

30/08/2017 12 : 41 PM 961

“Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền

Đào núi và lấp biển quyết chí ắt làm nên”

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường, không quá khó khăn. Tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng gì đến kết quả học tập, công tác và phong trào thi đua trong chi đoàn và đơn vị. Nhìn lại chặng đường mà chị Nguyễn Thị Nga đã trãi qua nhiều kỉ niệm vui buồn, tôi cảm thấy ở đồng chí có một nghị lực phấn đấu vươn lên với mục tiêu là giỏi việc nước đảm việc nhà rất tốt.

Nguyễn Thị Nga-Bí thư chi đoàn giáo viên Trường mầm non Hoa Phượng

Biết đến chị, không chỉ là một giáo viên giỏi của trường được nhiều phụ huynh yêu mến, chị Nga còn là một đoàn viên ưu tú với các phong trào tình nguyện do Đoàn phát động bằng chứng là chị đã nhiều năm liền được BCH đoàn phường Phú Lợi khen thưởng là Cán bộ đoàn xuất sắc. Là người luôn biết kết hợp hài hòa giữ việc chăm sóc giáo dục trẻ, việc học để năng cao chuyên môn của mình, công tác Đoàn và những việc ở gia đình luôn là tấm gương để tập thể giáo viên trường mầm non Hoa phượng noi theo. Trong công tác đoàn chị luôn cố gắng thu xếp công việc tham gia tốt các hoạt động do Đoàn cấp trên tổ chức. Là người đầu tiên đề nghị với BGH Trường thực hiện mô hình cho các cháu ở các lớp Chào cờ đầu tuần tại lớp để các cháu ý thức ngay từ nhỏ về tình yêu quê hương Tổ quốc.

Là tấm gương sáng về sự nỗ lực khẳng định bản thân, vượt qua mọi khó khăn, thử thách của cuộc sống, trong công việc, chị Nga đã làm cho nhiều người cảm phục trước cống hiến cho tập thể Chi đoàn, là một người cán bộ Đoàn gương mẫu trong cuộc sống và lao động.

Lê Kim Hồng-đoàn viên Chi đoàn GV Trường MN Hoa Phượng

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận