Nguyễn Tuấn Anh: Ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ

10/04/2019 10 : 19 PM 951

Năng nổ, nhiệt huyết, biết lắng nghe, chia sẻ và có trách nhiệm với công việc, gương mẫu trong cuộc sống và biết cách “tiếp lửa” cho thanh niên,… là những ưu điểm nổi bật của đồng chí Tuấn Anh - Bí thư Chi Đoàn trường tiểu học Phú Mỹ.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1989, là giáo viên nhưng lại rất có duyên với công tác Đoàn, nhắc đến anh là phải nói đến tính năng nổ và nhiệt tình nhưng không kém phần trách nhiệm bởi lẽ các hoạt động phong trào do địa phương tổ chức nói chung và hoạt động do Đoàn phường tổ chức nói riêng anh đều tham gia đóng góp một cách nhiệt tình và đầy lửa của một cán bộ Đoàn.

 

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh tham gia các hoạt động do phường Đoàn tổ chức

Với trái tim nhiệt huyết và lòng nhiệt tình, không ngại khó, ngại khổ , anh không chỉ hoàn thành tốt trong công tác giảng dạy và công việc được giao ở trường, mà còn luôn tiên phong, gương mẫu, xung kích trong mọi hoạt động và tham gia đầy đủ những phong trào do Đoàn phường tổ chức cụ thể qua những hoạt động như phát động hiến máu tình nguyện, bóc xóa biểng quảng cáo rao vặt trái phép. Hàng tuần, anh hướng dẫn các bạn đoàn viên thanh niên trong chi đoàn tổ chức tham gia tổng dọn vệ sinh môi trường,cuối năm 2017 anh cùng chi đoàn trường đã trồng hoa và tạo một khuôn viên cây xanh dành cho các em học sinh và thiếu nhi tại đại phương.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh hướng dẫn các em đội viên tham gia các hoạt động do Thành đoàn tổ chức

Có lần tham gia hoạt động cùng ngồi trò chuyện với anh các bạn hỏi anh vì sao song song 2 việc vậy mà lúc nào anh cũng tham gia và luôn đi tiên phong trong các hoạt động vậy ? anh cười và nói rất đơn giản “ còn sức thì cứ máu lửa thôi” câu trả lời của anh tuy đơn giản nhưng chứa đựng đầy tinh thần nhiệt huyết của người cán bộ Đoàn. Tôi tin rằng với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm và câu trả lời đơn giản đó của anh sẽ là động lực thúc đẩy các bạn đoàn viên thanh niên tại địa phương có thêm ngọn lửa và tinh thần nhiệt huyết cùng nhau xây dựng và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hơn cho thanh niên, góp phần thúc đẩy và xây dựng địa phương ngày càng phát triển và văn minh.

Nguyễn Công Lý

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận