Nguyễn Văn Miền-Cống hiến đến khi còn có thể

07/09/2017 10 : 07 AM 1021

Qua hơn nhiều năm tham gia công tác tại phường Phú Lợi, đồng chí Nguyễn Văn Miền đã từng bước củng cố hoạt động Đoàn. Trong nhiệm kỳ 2012-2017, xây dựng Đoàn phường vững mạnh, trở thành một đơn vị xuất sắc của Thành đoàn Thủ Dầu Một.

Đồng chí Nguyễn Văn Miền.

Để có được những kết quả đó trong suốt nhiều năm liền là nhờ vào phần lớn sự đóng góp của đồng chí Miền- công tác Đoàn tại địa phương từ năm 2007, bắt đầu từ khu phố đến phường. Ở anh luôn có sự nhiệt huyết trong phong trào, tham gia các lớp tập huấn nghiệp vụ do Thành đoàn Thủ Dầu Một, tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, nghiên cứu xây dựng những mô hình hoạt động mới, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia. Là cán bộ trẻ năng nổ, nhiệt tình, luôn gần gũi, gắn bó với đoàn viên thanh niên, đặc biệt là thanh thiếu niên ở phường, anh luôn được đoàn viên thanh niên quý mến.

Trong quá trình tổ chức phong trào Đoàn ở phường, đồng chí Miền gặp không ít khó khăn trong công tác Đoàn kết tập hợp thanh niên, tuy nhiên, với vai trò trung tâm, đồng chí Nguyễn Văn Miền đã cùng tập thể BTV, BCH Đoàn phường Phú Lợi lãnh đạo, định hướng các hoạt động Đoàn-Hội-Đội tại địa phương. Vận động, tuyên truyền giáo dục đoàn viên, thanh thiếu nhi thực hiện tốt chủ chương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những quy định tại địa phương. Đặc biệt là việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Ngoài các hoạt động trên anh còn cùng với BCH phát động thi đua trong đoàn viên thanh niên làm công trình thanh niên và nhiều phần việc thanh niên khác.

Với thành tích đạt được nhiều năm liên tục, đồng chí Nguyễn Văn Miền đã nhận được nhiều sự công nhận và bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành như một sự ghi nhận cống hiến. Năm 2017, khi nhận nhiệm vụ mới, theo quy định Điều lệ Đoàn, đồng chí Miền được BCH Đoàn phường ra quyết định công nhận trưởng thành Đoàn. Đồng chí luôn tin tưởng rằng cấp ủy và chính quyền địa phương sẽ quan tâm để tổ chức Đoàn của phường Phú Lợi trong thời gian tới sẽ vững mạnh hơn, luôn là điển hình của thành phố Thủ Dầu Một.

CTV Anh Khoa (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận