Phạm Thanh Tuấn – Gương thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác

25/03/2018 04 : 08 PM 979

Đoàn viên Phạm Thanh Tuấn – Nguyên là Bí thư chi đoàn cơ quan phường Phú Tân là một cán bộ Đoàn đầy nhiệt huyết, trách nhiệm và hòa đồng với tất cả mọi người.

Đ/c Phạm Thanh Tuấn – Nguyên Bí thư chi đoàn cơ quan phường.

Tôi vào công tác ở phường tính đến nay cũng hơn 5 năm, khi tôi mới vào phường làm, được sinh hoạt tại chi đoàn cơ quan phường được biết đồng chí Tuấn lúc đó đang giữ chức vụ Phó bí thư chi đoàn cơ quan phường. Năm 2015, anh được chi đoàn cơ quan tín nhiệm và bầu giữ chức vụ Bí thư chi đoàn và tham gia ủy viên Ban Chấp hành đoàn phường ngay từ lúc đó.

Với vai trò là một Bí thư chi đoàn anh đã nhận thức rõ vai trò của tổ chức đoàn vì thế anh đã lãnh đạo chi đoàn thực hiện tốt các nội dung do Đoàn phường và địa phương đề ra, được lãnh đạo đánh giá cao và hàng năm đều được Đoàn phường xếp loại xuất sắc. Ngày 17/7/2014 anh được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đó là một quá trình phấn đấu lâu dài và từ đó anh càng khẳng định vai trò trách nhiệm của mình. Được biết anh là một người luôn bận rộn với công việc, ngoài công việc chính ở cơ quan, sau giờ làm việc anh còn công việc ở nhà, công việc kinh doanh buôn bán của anh nữa.

Tâm sự với anh tôi mới biết áp lực công việc của anh nhiều như thế nào, một ngày anh chỉ nghỉ ngơi được có vài ba tiếng đồng hồ, thời gian còn lại anh phải giải quyết biết bao nhiêu là công việc, tuy vậy khi Đoàn phường phân công nhiệm vụ anh vẫn vui vẻ đảm nhận và hoàn thành. Đôi lúc có những cuộc họp, những hoạt động vào ban đêm tuy nhà xa nhưng anh vẫn sắp xếp đến tham gia, khi không đi được thì anh phân công cho các đồng chí trong BCH chi đoàn dự thay mình nhưng anh vẫn nắm rõ nội dung của cuộc họp chứ không lơ là thiếu trách nhiệm.

Tháng 11/2017 anh viết đơn xin nghỉ việc vì không thể sắp xếp được công việc gia đình, đối với chúng tôi đoàn viên chi đoàn cơ quan thì đó là một mất mát vì thiếu đi một thủ lĩnh, một Bí thư chi đoàn nhiệt huyết và trách nhiệm. Anh đã rất xúc động khi phải chia tay mọi người và tất cả chúng tôi cũng vậy. Riêng đối với bản thân tôi, tôi rất ngưỡng mộ nghị lực của anh vì trong một thời gian dài anh đã phải cố gắng sắp xếp quỹ thời gian của mình để làm tốt và chu toàn tất cả mọi việc, thật đáng khâm phục và lấy làm tự hào. Đây là tấm gương mà tôi nghĩ tất cả đoàn viên thanh niên chúng ta phải học hỏi để xứng đáng là con cháu của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

CTV Thanh An.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận