Phạm Thị Kim Oanh – đảm đang việc nhà, việc nước

20/09/2017 10 : 00 AM 1477

Phạm Thị Kim Oanh một cái tên mà khi nói đến, đoàn viên phường Phú Tân chúng tôi hay nói vui với nhau là cô gái có nhiều chức vụ. Tuy những chức vụ cũng không gọi là to lớn nhưng cũng phần nào đánh giá được mức độ công việc mà cô đang làm. Là cán bộ Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân phường Phú Tân, ngoài công việc chính là tập hợp TNCN, năm 2015 cô được nhân dân trên địa bàn khu phố 1, phường Phú Tân tín nhiệm bầu giữ chức vụ Phó Ban điều hành khu phố nhưng không dừng lại ở đó cô Đoàn viên này còn kiêm luôn chức danh cộng tác viên xã hội của phường. Tuy bản thân kiêm nhiệm nhiều chức danh khác nhau nhưng cô vẫn hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình, không đặt nặng hoặc xem nhẹ một công việc nào.

Phạm Thị Kim Oanh – đảm đang việc nhà, việc nước

Cô chia sẻ “Công việc nào thì cũng là công việc, mình đã được mọi người tín nhiệm và giao phó thì bản thân phải cố gắng làm cho tốt, làm hết sức mình. Có một thời gian chuyện gia đình của tôi không được nhiều suôn sẻ, tôi đã rất mệt mỏi và muốn bỏ hết tất cả nhưng nhờ sự động viên, giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp tôi đã dần lấy lại tinh thần và tiếp tục làm việc. Công việc thì thường xuyên tiếp xúc với nhân dân, có những vấn đề rất nhạy cảm đôi lúc không tránh khỏi nhiều áp lực nhưng bản thân dặn lòng là ráng tiếp tục làm và không được bỏ việc giữa chừng, chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết”.

Với vai trò là một cán bộ Đề án thanh niên công nhân cô luôn làm tốt vai trò, chức trách của mình, thường xuyên tham mưu với Ban Chỉ đạo Đề án phường tổ chức các chương trình, hoạt động cho thanh niên, hàng năm đều hoàn thành các chỉ tiêu Đề án cấp Thành phố giao. Với bản tính hiền lành, thân thiện, thường xuyên giúp đỡ mọi người nên cô được rất nhiều người yêu mến và được Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Phú Tân bầu vào Ban Chấp hành khóa III, nhiệm kỳ 2017-2022 .

Với những thành tích nổi bật mà bản thân cô đạt được, Ngày 02/9/2014 cô được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, hàng năm đều được Chi bộ đánh giá là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và nhận giấy khen của Đảng ủy phường. Từ đó cô nhận thấy bản thân mình cần phải cố gắng thật nhiều, cống hiến hết sức có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công ngay cả các nhiệm vụ kiêm nhiệm để không phụ lòng tin tưởng của mọi người, bản thân sẽ sắp xếp thời gian, công việc hợp lý để tham gia các hoạt động, phong trào của địa phương nhằm góp một phần nhỏ công sức của mình để đưa phong trào địa phương ngày càng phát triển.

CTV Thanh An (NM)

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận