Phú Cường: Hai học sinh mưu trí, dũng cảm bắt trộm tiệm vàng

11/02/2017 08 : 07 PM 623

Sáng 11/2/2017, hai học sinh trường THCS Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương đã xuất sắc, mưu trí trong việc phòng chống tội phạm.

Em Nguyễn Thanh Lộc (lớp 7/6) và em Ong Như Bảo Thạch (lớp 6/1) trường THCS Phú Cường đang phát nước miễn phí cho du khách hành hương lễ hội chùa Bà thì phát hiện Nguyễn Thị Minh An (39 tuổi, phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) lợi dụng lúc đông du khách hành hương viếng chùa Bà Thiên Hậu thì An có hành động lén lút, khả nghi, lẻn vào tiệm vàng tại chợ Thủ Dầu Một để trộm cắp tài sản.

 

Chị Võ Thị Hải Yến – PBT Đoàn, Chủ tịch HĐĐ phường Phú Cườngtrao tặng khen thưởng hai học sinh vì đã dũng cảm, mưu trí bắt trộm.

Hai em Lộc và Thạch bám theo quan sát, rồi truy hô cho anh Vương Minh Sang bắt giữ đối tượng Minh An cùng tang vật giao cho công an phường Phú Cường.

Dịp này, Đoàn Thanh niên và Hội Đồng đội phường Phú Cường đã tuyên dương và khen thưởng đột xuất cho hai em có hành động dũng cảm và mưu trí trong việc phát hiện và tóm gọn nữ quái trộm vàng.

 

 

CTV Yến Yến

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận