Phú Cường: Niềm tự hào thắm đỏ vai em.

01/04/2017 09 : 42 AM 722

Được đứng vào hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là mơ ước của lớp lớp nhi đồng Việt Nam. Một buổi lễ được diễn ra trang trọng, có sự chứng kiến của thầy cô giáo. Hơn nữa, đó còn là một hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống đối với các thế hệ măng non Việt Nam.

Với ý nghĩa đó, ngày 31/3/2017 Hội đồng Đội phường Phú Cường đã xét đề nghị Liên đội Tiểu học Nguyễn Trãi, tiểu học Lê Văn Tám và tổ chức Lễ Kết nạp đội viên mới cho 236 nhi đồng khối 3.Về dự lễ kết nạp Đội viên có đại diện Hội Đồng Đội phường Phú Cường, đại diện Chi bộ, Ban giám hiệu trường tiểu học Nguyễn Trãi, tiểu học Lê Văn Tám, cùng các thầy, cô giáo trong Chi đoàn và cô giáo chủ nhiệm khối lớp 3 và 236 em học sinh khối lớp 3.

 

Đại diện Ban chỉ huy Liên Đội đọc quyết định kết nạp Đội.

Đại diện BGH trường, Tổng phụ trách Đội cùng các cô giáo chủ nhiệm lớp đã trao khăn quàng đỏ cho 236 bạn đội viên mới.

Nét mặt rạng rỡ, tự hào của các bạn tân Đội viên.

Để động viên phong trào hoạt động của Liên đội và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của các bạn đội viên mới, chị Võ Thị Hải Yến – Chủ tịch Hội Đồng Đội phường Phú Cường căn dặn các bạn đội viên tiếp tục thi đua học tập, rèn luyện thật tốt để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu.

Được đứng trong hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ ChíMinh là niềm vinh dự đối với các em. Vì từ hôm nay, các em được mang trên vai chiếc khăn đỏ thắm màu cờ Tổ Quốc. Buổi lễ khép lại bằng những tiếng vỗ tay giòn giã, những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt các em học sinh. Giây phút thiêng liêng này sẽ là kỷ niệm đẹp của tuổi học trò của các em.

 

CTV Yến Yến (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận