Phú Cường: Phối hợp cùng đoàn cơ sở công an Thành phố Thủ Dầu Một ra quân Ngày thứ 7 tình nguyện

06/01/2020 07 : 46 PM 632

Sáng ngày 28 tháng 12 năm 2019, Đoàn phường Phú Cường phối hợp với Đoàn cơ sở Công An Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức ra quân tẩy xóa bảng quảng cáo và phát tờ rơi tuyên truyền nâng cao cảnh giác cho người dân trước tệ nạn ma túy và hoạt động tín dụng đen trên địa bàn phường.

Chương trình phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân    

Trong buổi sáng, lực lượng đoàn viên trẻ của Đoàn phường và Đoàn cơ sở Công An đã phát được 500 tờ rơi tuyên truyền với các nội dung chính gồm phòng chống tệ nạn ma túy, các quy định của pháp luật về ma túy.

Đoàn viên phường cùng Đoàn viên Công An cùng chung tay tẩy xóa tại cột điện trên các tuyến đường

Bên cạnh đó, còn tuyên truyền rộng rãi cho người dân nâng cao cảnh giác về tội phạm tín dụng đen và phòng chống tội phạm giết người, gây thương tích… 

Đoàn viên cạo xóa các quảng cáo trên cọt điện tuyến đường Đinh Bộ Lĩnh

Địa điểm được chọn để thực hiện ra quân là tại tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám, Tuyến Đinh Bộ Lĩnh và Khu vực chợ Thủ Dầu Một.

Các hình ảnh khác trong hoạt động

Thông qua hoạt động ra quân tuyên truyền nhằm góp phần giúp người dân hiểu, nắm bắt được các quy định của pháp luật, từ đó nâng cao cảnh giác phòng, ngừa tội phạm góp phần, giảm tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội. Đồng thời phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong việc góp phần xây dựng phường Phú Cường nói riêng và Thành phố Thủ Dầu Một văn minh, giàu đẹp./.

 

CTV.Tiểu Minh

 
Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận