Phú Cường: Tổ chức du khảo về nguồn Cù lao Rùa

12/03/2017 08 : 34 AM 1183

Ngày 11/3/2017 đoàn phường Phú Cường tổ chức cho 30 đoàn viên đi tham quan về nguồn Cù lao Rùa tại xã Thạnh Hội, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Thiết thực kỷ niệm 86 năm Ngày thành thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017) và chào mừng Đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Nhằm giúp cho đoàn viên thanh niên tìm hiểu về những trang sử hào hùng mà ông cha ta đã chiến đấu và hy sinh xương máu của mình đổi lấy sự độc lập, tự do cho đất nước giúp cho đoàn viên thanh niên có cơ hội hiểu rõ hơn về các khu di tích lịch sử, các điểm du lịch của tỉnh nhà.

Qua chuyến về nguồn các bạn đoàn viên được biết Di tích khảo cổ Cù lao Rùa đã góp phần quan trọng bảo tồn di sản văn hóa thời tiền sử và danh thắng tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó, các đoàn viên được viếng và trồng cây trong khuôn viên Đại tá Trần Công An – Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Cũng trong ngày, đoàn phường Phú Cường phối hợp cùng xã đoàn Thạnh Hội thực hiện chương trình chung tay xây dựng nông thôn mới bằng cách phát hoang bụi rậm 02 bên đường trên tuyến đường xã do thanh niên Thạnh Hội tự quản với tổng chiều dài là 1000 mét.

Hình ảnh từ chuyến đi:

 

Đoàn viên 02 đơn vị phường Phú Cường và xã Thạnh Hội chụp hình lưu niệm.


ĐVTN trồng cây và dọn dẹp xung quanh mộ Đại tá Trần Công An – Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Đoàn viên phường Phú Cường thắp hương tưởng nhớ Đại tá Trần Công An – Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

ĐVTN cưa nhánh cây dầu tại tuyến đường xã do thanh niên Thạnh Hội tự quản.

Đoàn viên phường Phú Cường tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại tại bia tưởng niệm trên

Cù lao Rùa.

CTV Trung Hiếu (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận