Phú Lợi: Tổ chức Ngày hội Thắp sáng ước mơ công nhân nhà trọ Mừng xuân Đinh Dậu Năm 2017

23/01/2017 10 : 19 AM 669

Tối ngày 22/1/2017 (Nhằm ngày 25/12AL), Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên phối hợp cùng Hội LHPN, Trung tâm VHTT phường Phú Lợi tổ chức chương trình “Ngày hội Thắp sáng ước mơ công nhân nhà trọ - Mừng Đảng quang vinh, Mừng Xuân Đinh Dậu năm 2017”.

Đến sự có đồng chí Lê Văn Dân – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Phường Phú Lợi, đồng chí Nguyễn Thị Trúc Phương – Phó Chủ tịch UBND, Giám đốc Trung tâm Văn hóa thể thao phường, Trưởng Ban tổ chức Ngày hội, cùng đại diện lãnh đạo các ban-ngành đoàn thể phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, BĐH, Ban CTMT các khu phố và thu hút hơn 540 đoàn viên, hội viên, thanh niên, nữ công nhân nhà trọ và bà con nhân dân trên địa bàn phường tham dự.

Ngày hội với các nội dung thi trang trí mai đào, Hội thi tiểu phẩm ngắn với chủ đề “Vui xuân-Đón tết” diễn ra trong không khí hết sức sôi nổi từ các bạn thanh niên công nhân. Đặc biệt, trong buổi sáng cùng ngày, Ban tổ chức đã tiến hành chấm điểm Phần thi trang trí khu trọ với chủ đề “Ngôi nhà chung đón tết” diễn ra hết sức ấm cúng và mang màu sắc tết cổ truyền của dân tộc.

Trong chương trình Ngày hội, Ủy ban Hội LHTN phường còn tổ chức giao lưu, “Thắp sáng ước mơ” cho 01 Hội viên Thanh niên công nhân và 01 hội viên Nữ Công nhân nhà trọ tại Khu phố 7 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mang đến niềm xúc động mạnh mẽ cho Ngày hội với ý nghĩa tương thân tương ái của cộng đồng, tổng giá trị phần quà Thắp sáng ước mơ khoảng 6.000.000đ.

Kết thúc ngày hội, trong chương trình văn nghệ Mừng Đảng-Mừng Xuân, Ban tổ chức đã trao 22 giải thưởng gồm 04 giải nhất, 04 giải nhì, 04 giải ba và 06 giải khuyến khích và 06 giải phong trào cho các chi đoàn và chi hội khu phố xuất sắc trong các phần thi. Đêm nhạc hấp dẫn với các nội dung ca múa nhạc phong phú đến từ các chi đoàn, chi hội; Ngày hội thật sự là trung tâm đoàn kết tập hoặp đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân.

Cũng trong chương trình, Ban tổ chức cũng vận động mạnh thường quân trao 30 suất quà cho hội viên thanh niên và nữ công nhân nhà trọ khó khăn không về quê ăn tết, mỗi phần gồm 10kg gạo, 1 thùng mì. Trao tặng 25 suất quà cho con em công nhân nhà trọ đang học tại Lớp học tình thương, mỗi phần quà gồm 02 áo trắng và nhu yếu phẩm. Tổng giá trị chăm lo đạt 9.500.000đ

Dịp ngày, BTV Đoàn phường Phú Lợi đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà trị giá 300.000đ cho Bà Nguyễn Thị Dẫu (khu 6) là đối tượng chính sách mà Đoàn phường đăng ký phụng dưỡng.

 

* Hình ảnh từ hoạt động:

 

Hoạt động tại các khu nhà trọ trên địa bàn

 

Quang cảnh Ngày hội Thắp sáng ước mơ Công nhân nhà trọ P.Phú Lợi

 

 

Tặng  quà Thắp sáng ước mơ cho Hội viên TNCN khó khăn

 

 

CTV Lan Anh (NM)

 

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận