Phú Mỹ: Hỗ trợ xây dựng “nhà nhân ái” cho Hộ gia đình thanh niên nghèo.

22/12/2016 08 : 58 AM 809

Chiều ngày 21/12/2016, tại khu phố 8 phường phú mỹ hội doanh danh trẻ tỉnh, thành đoàn Thủ Dầu Một, công an thành phố Thủ Dầu Một và đoàn phường Phú Mỹ đã phối hợp tổ chức Lễ khởi công và trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà nhân ái cho hộ gia đình thanh niên chị Huỳnh Thị Kim Hậu với rổng kinh phí hơn 40 triệu đồng với diện tích 35m2  dự kiến hoàn thành xong trước 30/1 năm 2017.

 

 

 

Toàn cảnh buổi lễ

Khởi công xây nhà nhân ái cho chị Huỳnh Thị Kim Hậu

Biết chị, chị Huỳnh Thị Kim Hậu sinh năm 1983 ngụ tại 1259/3 khu phố 8, P.Phú Mỹ, TP.TDM, Bình Dương, là gia đình có hoàn cảnh gia đình thuộc diện hộ nghèo, một mình chị lao động nuôi 2 con nhỏ ăn học, kinh tế thường xuyên thiếu hụt. Căn nhà hiện tại của gia đình chị đã xuống cấp trầm trọng, nền nhà bể vụn, vách tường và cột nhà nứt mẻ, mái tôn mục nát nhưng gia đình không có điều kiện sửa chữa.

Nhận thấy cuộc sống khó khăn của gia đình Chị Huỳnh Thị Kim Hậu, Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh đã thông qua Đoàn cơ sở Công an TP.TDM tiếp nhận hồ sơ, tổ chức họp xét trao nhà và vận động chị Bùi Thị Duyên Duyên tài trợ xây dựng Ngôi nhà Nhân ái trị giá 40.000.000 đồng cho Chị Huỳnh Thị Kim Hậu, nhằm tạo điều kiện cho chị và các con có một mái nhà che nắng che mưa, để chị yên tâm làm việc và nuôi các con ăn học

Nhiều năm qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức rất nhiều hoạt động, chương trình đồng hành cùng với thanh niên có hoàn cảnh, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Chương trình San sẻ yêu thương là một kênh thông tin quan trọng giúp Hội chia sẻ, lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp của cộng đồng doanh nhân đến với xã hội.

 

CTV Tuấn Vũ (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận