Phú Mỹ: Hội nghị tồng kết công tác đoàn và phong trào TTN năm 2016

19/12/2016 10 : 20 AM 590

Ngày 17/12/2016, BCH đoàn phường Phú Mỹ đã long trọng  tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào TTN phường Phú Mỹ năm 2016, tại UBND  phường  Phú Mỹ thu hút hơn 50 ĐVTN tham gia. Tại buổi hội nghị BCH đoàn phường  đã đánh giá lại những mặt công tác làm được trong năm qua.

Học tập chỉ thị 05 “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,

phong cách Hồ Chí Minh”

Trong năm 2016 BCH phường đoàn đã cùng nhau phát huy những mặt mạnh và khắc phục những hạn chế thiếu sót trong quá trình hoạt động. Trong hội nghị BCH  đoàn phường cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các bạn đoàn viên thanh niên  cho các hoạt động  công tác  của Đoàn tại địa phương. Bên cạnh đó đoàn phường cũng đã trình bày được 2 bài tham luận hết sức ý nghĩa và thiết thực đó là “ Tiếng Anh đến với các em lớp học tình thương”, “ Công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân trên địa bàn phường” và đây cũng là 2 hoạt động thiết thực ý nghĩa  dành cho các bạn thanh niên công nhân xa quê, các em thiếu nhi  tại các khu nhà trọ không có điều kiện đến trường.

Tại buổi hội nghị BCH đoàn phường đã lắng nghe những ý kiến chỉ đạo từ  Đồng chí Lê Thành Mên  – P.BT Đảng Ủy  phường và đồng chí Lê Tuấn Anh phó bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một phát biểu đóng góp những thiếu sót, những mặt hạn chế của phường đoàn cần phải khắc phục mà trong suốt thời gian qua. Qua đó  BCH đoàn phường cũng đã tiếp thu và sẽ đưa vào chương trình công tác trong những năm tiếp theo.

Cũng trong chương trình hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào TTN phường Phú Mỹ năm 2016,  đoàn phường cũng đã tổ chức chương trình học tập Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/05/2016 của Bộ Chính trị “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.Đây cũng là chương trình thiết thực nhất cho tất cả các bạn đoàn viên thanh niên học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác.

 

CTV Thanh Thúy (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận