Phú Tân: Tổ chức lễ ra mắt chi hội TNCN Bùi Dân

26/03/2017 08 : 59 AM 727

 Tối ngày 25/3/2017 tại văn phòng khu phố 1 phường Phú Tân, BTC đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân phường Phú Tân cùng với Hội LHTN Việt Nam phường tổ chức lễ ra mắt chi hội TNCN nhà trọ Bùi Dân.

Đến dự buổi lễ ra mắt chi hội có các đồng chí là bí thư chi bộ, trưởng ban điều hành, trưởng ban công tác mặt trận khu phố và đặc biệt là sự có mặt của 18 anh chị là TNCN chi hội cùng về dự.

Trong buổi ra mắt chi hội mới chị Nguyễn Thị Linh được bầu giữ chức vụ chi hội trưởng chi hội TNCN Bùi Dân và đại diện chi hội thông qua quy chế hoạt động và hứa quyết tâm cùng chi hội hoạt động tốt.


Quang cảnh buổi lễ

Ban điều hành chi hội lên ra mắt và nhận quà trong buổi lễ.

Tặng giỏ sách cho chi hội.

 

Buổi lễ cũng là dịp tạo điều kiện cho các anh, chị Hội viên thanh niên công nhân có điều kiện giao lưu học hỏi, trao đổi  kinh nghiệm trong cuộc sống và công tác, bên cạnh đó tạo ra nhiều sân chơi lành mạnh và bổ ích cho hội viên thanh niên nhà trọ theo Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương.

Tại buổi lễ ra mắt chi hội mới, Hội LHTN phường tổ chức trao tặng 01 giỏ sách và một số sách, báo, tạp chí để anh chị TNCN tham khảo. Đây là hoạt động thiết thực nhằm góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho anh, chị em TNCN tại chi hội, đồng thời cung cấp thông tin đến anh chị TNCN về tình hình trong nước cũng như quốc tế.

 

CTV Thanh An (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận