Phú Tân: Tổ chức nói chuyện truyền thống về ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam

20/12/2016 03 : 12 PM 637

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 -22/12/2016), ngày 19/12/2016, Liên Đội Tiểu học Phú Tân phối hợp cùng Hội Đồng Đội phường Phú TânHội Cựu chiến binh phường tổ chức buổi nói chuyện, ôn lại truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam cho học sinh nhà trường.

Tham gia chương trình, các em học sinh được nghe đồng chíNguyễn Văn TrungChủ tịch Hội Cựu chiến binh nói chuyện về truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong suốt 72 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành với nhiều chiến công vang dội cùng những tấm gương tiêu biểu trong thời kì kháng chiến chống Pháp và chống Mĩ cứu nước, xứng danh Anh bộ đội cụ Hồ, đây là dịp để các em học sinh bổ sung những kiến thức lịch sử nước nhà; có thêm niềm tin, động lực phấn đấu học tập tốt hơn.

Qua buổi nói chuyện trên cũng căn dặn các em học sinh thực hiện học tập và rèn luyện theo tấm gương của anh bộ đội cụ Hồ trong mọi công việc, trong cuộc sống. Mong các em luôn ra sức học tập, đạt nhiều thành tích cao trong học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

CTV Minh Nhã (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận