Phú Tân: Tổ chức tổng kết Đề án năm 2016 và trao quà tết cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

20/01/2017 10 : 06 AM 796

Hòa trong không khí cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích mừng Đảng quang vinh - mừng Xuân Đinh Dậu năm 2017. Bên cạnh việc phát động phong trào tổ chức các hoạt động VHVN-TDTT trong đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia thì công tác an sinh xã hội luôn địa phương quan tâm, đặc biệt là đối tượng TNCN xa quê. Với tinh thần đó, đoàn phường Phú Tân đã tổ chức buổi hội nghị tổng kết Đề án cuối năm và trao quà tết tại văn phòng 03 khu phố 1,2,3.

Quang cảnh hội nghị tổng kết

 

Đến dự buổi lễ trao quà tết có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Phó ban thường trực đề án – Bí thư đoàn phường, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng BĐH khu phố cùng tham dự. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia đình và các anh chị hội viên trong năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, và tiến hành trao tặng tổng cộng 150 phần quà tết với tổng số tiền 4.500.000đ. Những phần quà nhỏ đã phần nào giúp các anh chị có một số vật dụng cần thiết phục vụ cho tết và đón một cái tết vui vẻ.

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình tuyên truyền về việc giữ gìn vệ sinh môi trường, tình hình An ninh trật tự trong khu vực nhà trọ

Bên cạnh đó, tối ngày 20/01/2017 Đoàn thanh niên phường phối hợp với UBND phường Phú Tân sẻ tổ chức đi trao tặng quà tết cho 6 anh, chị là hội viên TNCN phường có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết. Đây là hoạt động mang tính thường xuyên của BTC Đề án và Đoàn phường nhân dịp tết đến xuân về nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho các anh chị hội viên trên địa bàn phường được hưởng một mùa xuân vui tươi và hạnh phúc./.

 

CTV Thanh An (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận