Phú Thọ: Giao lưu bóng đá kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

20/12/2016 03 : 07 PM 971

Ngày 18/12, tại sân vận động Gò Đậu, Đoàn phường Phú Thọ tham gia giải Bóng đá giao lưu kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016) và mừng Đảng mừng xuân năm 2017.

Giải đấu được chia làm 02 bảng nam và nữ gồm: Trường Năng khiếu Thể Dục Thể Thao; Trung tâm Thể Dục Thể Thao tỉnh; Đoàn Cơ Sở Sở Văn Hóa Thể Thao Du Lịch; Ban Quản Lý Di tích và Danh thắng, Bảo tàng, Thư viện tỉnh và Đoàn Phường Phú Thọ.

Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, cầu thủ của các đội đã thi đấu sôi nổi với tinh thần đoàn kết, cống hiến những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và mang lại cho các cổ động viên những giây phút vui tươi và hồi hộp.

 

 

 

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu bóng đá

Kết quả, ở bảng nữ liên quân các chi đoàn Trường Năng khiếu Thể Dục Thể Thao, Bảo tàng, Ban Quản Lý Di tích và Danh thắng, VH-ĐA và Đoàn Phường Phú Thọ đã xuất sắc đạt chức vô địch. Ở bảng nam, Đoàn phường Phú Thọ mang về giải phong cách.

Đây là hoạt động giao hữu nhằm mục đích nâng cao tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong tập thể cán bộ Đoàn, đồng thời cũng là dịp để giao lưu, gắn chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các đơn vị.

 

CTV Hoàng Anh (TA)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận