Phường Chánh Mỹ : Học tập quán triệt nghị quyết đại hội lần XII.

19/09/2016 01 : 56 PM 1520

TTTDM - Tối ngày 18/9 tại UBND phường Chánh Mỹ, BCH đoàn phường đã tổ chức lớp học tập nghị quyết đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2016 – 2020 cho các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường Chánh Mỹ. 

Quang cảnh buổi hội nghị.

Đến dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Thành Được – Bí thư thường trực Đảng ủy đến phát biểu. Đồng thời có sự tham gia của 138 bạn đoàn viên thanh niên tham dự. Đây là cơ hội để các Đoàn viên thanh niên tiếp cận học tập nắm rõ những chỉ đạo của đại hội Đảng lần XII và Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Ngoài ra, còn được nghe Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011 - 2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 – 2020 do đồng chí Huỳnh Thành Được trình bày.

Đ/c Huỳnh Thành Được đang phát biểu.

Thông qua hội nghị giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên nắm được các nội dung cơ bản của nghị quyết đại hội lần thứ 12 của đảng và xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng cho bản thân, đồng thời có trách nhiệm tuyên truyền các chuyên đề nội dung cơ bản của Nghị quyết đến toàn thể đoàn viên.                 

 CTV Phan Nam

 

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận