Phường Chánh Mỹ: Kiểm tra phân loại chi đoàn cuối năm 2016.

21/09/2016 02 : 33 PM 2534

TTTDM - Nhằm đánh giá, kết quả thực hiện chỉ thị 01- TC/TW ĐTN 8 điều nên làm và không nên làm và tổng kết lại tất cả các hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của các chi đoàn trực thuộc năm 2016 .Tối ngày 20/9, tại UBND phường Chánh Mỹ, Ban thường vụ đoàn đã tổ chức Đánh giá kết quả  thực hiện chỉ thị 01 và kiểm tra phân loại chi đoàn cuối năm, với thành phần tham gia là bí thư, phó bí thư của 16 chi đoàn.

Nhằm đánh giá, việc triển khai thực hiện  các chỉ đạo của Ban Thường vụ đội với các chi đoàn trực thuộc và những kết quả mà các chi đoàn thực hiện được trong năm qua, qua đó nhận định đúng những thuận lợi, khó khăn hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2016; đồng thời làm cơ sở cho việc thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian tới. tổng kết lại tất cả các hoạt động công tác đoàn trong năm vừa qua. Các chi đoàn trực thuộc điều thực hiện 100% bảng đăng ký học tập và làm theo lời Bác, thực hiện chỉ thị 01-CT/TW, 8 điều nên làm và không nên làm, 100% chi đoàn có sổ vàng truyền thống và thực hiện chương trình RLĐV năm 2016.

 

Quang cảnh buổi kiểm tra

Đánh giá hoạt động của các chi đoàn trực thuộc trong năm vừa qua. Tất cả các chi đoàn điều thực hiện tốt giao ước thi đua, và các hoạt động cấp trên từ đầu năm đặt ra với kết quả là các chi đoàn đều xuất sắc và vững mạnh không có chi đoàn yếu kém.

CTV Phan Nam.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận