Phường Hiệp Thành: Những yêu thương thầm lặng

19/11/2016 01 : 47 PM 774

Thiết thực chào mừng 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/2016) Tối ngày 19/11/2016, tại Hội trường UBND, Hội Đồng Đội Phường Hiệp Thành tổ chức Chương trình Ước mơ em lần 3 với chủ đề “Những yêu thương thầm lặng” cho hơn 70 em học sinh lớp học tình thương là con em lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

 

Chương trình đã được sự ủng hộ của nhiều nguồn lực xã hội đem đến cho các em học sinh lớp học tình thương không chỉ những món quà vật chất mà còn chứa đựng nhiều tình cảm về tinh thân nhằm hỗ trợ cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn nhưng có ước mơ vươn lên trong học tập;  góp phần nâng cao nhận thức về giáo dục học sinh giữa gia đình và nhà trường, những yêu thương thầm lặng giữa thầy va trò; đưa cộng đồng vào cuộc để cùng chung tay chắp cánh cho tương lai của đất nước.

 

 “Ước mơ em”  mang tính thực tiễn cao, là một chương trình thực tế nhằm đưa đến những trải nghiệm, những hành động thiết thực, từ cuộc đời thật đến cuộc đời thật. Các em sinh ra không thể chọn lựa môi trường, hoàn cảnh gia đình tốt, nhưng các em hoàn toàn có thể lựa chọn con đường sống và học tập cho riêng mình. Để chắp cánh ước mơ cho các em, Tại ngày hội, Hội từ thiện Tu – Chi đã trao tặng học bổng là 10 chiếc xe đạp cho 10 em học sinh khó khăn bao gồm 6 học sinh các liên đội trên địa bàn và 4 em học sinh Lớp học tình thương có thành tích xuất sắc trong học tập; 74 phần quà mỗi phần trị giá 150.000 đồng (Công ty TNHH Gỗ Hoa Net) và nhiều bánh, kẹo, sữa … Đây có thể là một số tiền ít ỏi với nhiều người, nhưng với các em, đây là một món quà lớn, góp phần cho các em thực hiện ước mơ tiếp tục đến trường của mình.

 

Thông qua hoạt động trải nghiệm của các em, chúng tôi đã nhìn thấy nụ cười vô tư hiện rõ trên những khuôn mặt trong trẻo ấy xen kẻ là những dòng nước mắt hạnh phúc. Chương trình Ước Mơ Em lần 3 với chủ đề Những yêu thương thầm lặng đã thành công tốt đẹp, đã nói lên được những ước mơ, những chia sẽ về tình cảm thầy trò của các em học sinh lớp học tình thương Phường Hiệp Thành./.

 

Một số hình ảnh từ chương trình:

 

 

 

 

 

 

CTV  Ngọc Loan

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận