Phường Hòa Phú: Trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

06/09/2016 02 : 19 PM 758

Nhằm giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường, chiều ngày 05/9, Đoàn phường Hòa Phú phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức chuơng trình trao quà và học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn  nhân dịp năm học 2016-2017.

 

Đ/c Nguyễn Minh Lâm – Bí thư đoàn phường trao học bổng

cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tham dự chương trình có đồng chí Võ Thanh Quang –  P.Bí thư Đảng ủy - CT.HĐND  phường và các ban ngành đoàn thể phường cùng với các bạn đoàn viên thanh niên và 27 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tham gia chương trình.

Tham gia chương trình  các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ,  và được nhận những món quà ý nghĩa. Chương trình đã trao 5 phần học bổng cho 5 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt lên trong học tập, cuộc sống (mỗi suất trị giá 500.000đ ) và 22 phần quà trị giá 5.500.000 đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình hướng tới mục tiêu góp phần thắp sáng lên những ước mơ của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập . Đây sẽ trở thành hoạt động thường niên của Đoàn phường và các ban ngành đoàn thể trong những năm tiếp theo./.

 

CTV Yến Nhi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận