PHƯỜNG PHÚ CƯỜNG: TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

13/09/2016 10 : 49 AM 3476

Tối 10/9/2016, BCĐ các hoạt động Thanh thiếu nhi phường Phú Cường phối hợp cùng Nhóm Hùng Vương Concert tổ chức chương trình Tết Trung thu với Chủ đề “Đêm Hội trăng rằm – Chia sẻ ước mơ tuổi thơ” cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường Phú Cường.

Về dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một, đồng chí Nguyễn Văn Sang – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Văn Nguyệt Ánh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đồng chí Nguyễn Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ các hoạt động Thanh thiếu nhi phường cùng các ban, ngành, đoàn thể phường, Ban Giám hiệu các trường học và 300 em thiếu nhi cùng các anh chị ĐVTN, tổng phụ trách đội trên địa bàn phường tham dự.

Đại diện Thành đoàn Thủ Dầu Một và Đảng ủy phường Phú Cường trao tặng quà cho các em thiếu nhi.

Mặc dù trời mưa khá to, nhưng các em vẫn hăng say tham gia các chương trình do Ban tổ chức diễn ra sôi nổi như các trò chơi dân gian, trò chơi trên sân khấu cùng với các tiết mục như: múa lân, văn nghệ đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn phường và nhóm Hùng Vương Concert biểu diễn.

Trong chương trình các em được nghe ông Nguyễn Văn Sang – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường đọc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi đến các em thiếu nhi và được nhận các phần quà do UBND phường, Nhóm Hùng Vương Concert hỗ trợ; Hội Chữ Thập Đỏ phường vận động mạnh thường quân với tổng 220 phần quà bao gồm lồng đèn và bánh trung thu.

Các em tham gia rước cộ đèn và xem thả linh đăng.

Cuối chương trình các em được tham gia rước cộ đèn xung quanh tuyến đường chính trong địa bàn phường Phú Cường và được xem thả 50 quả bóng bay do Nhóm Hùng Vương Concert thực hiện./.

 

CTV: Trung Hiếu 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận