Phường Phú Hòa: Thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng

03/11/2016 10 : 26 AM 753

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Phú Hòa lần thứ XV nhiệm kỳ (2017 – 2022), nhằm bày tỏ tình cảm của tuổi trẻ đối với các thế hệ đi trước đã có công chiến đấu và bảo vệ Tổ quốc.

 

Sáng ngày 02/11/2016 BCH Đoàn phường Phú Hòa phối hợp cùng Đội công tác xã hội trường Đại học Thủ Dầu Một thăm và tặng quà cho gia đình có công với cách mạng Nguyễn Thị Cục ngụ tại khu phố 8 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bao gồm đường sữa, gạo và tiền mặt với tổng số tiền 1.000.000 đồng. 

 

Các bạn ĐVTN thăm hỏi, trao tặng quà

cho gia đình chính sách mẹ Nguyễn Thị Cục 

 

Đây là một hoạt động ý nghĩa thiết thực, tạo môi trường gần gũi để khơi dậy ý chí độc lập dân tộc giúp các bạn sinh viên nhận thức sâu sắc về bản chất cách mạng, những chiến công hiển hách của lực lượng vũ trang trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đồng thời chia sẻ những khó khăn kịp thời, động viên, khích lệ gia đình. Những phần quà trên tuy không có giá trị vật chất lớn nhưng là tấm lòng thể hiện tinh thần, trách nhiệm của tuổi trẻ phường Phú Hòa đối với thế hệ đi trước nhằm chung tay cùng cộng đồng trong công tác đảm bảo an sinh xã hội.

 

 

CTV  Phước Hạnh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận