PHƯỜNG PHÚ HÒA: “TRI ÂN THẦY CÔ” KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

16/11/2016 08 : 47 AM 677

Tháng 11 lại về trong không khí cả nước đang tưng bừng hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 – ngày mà cả xã hội tôn vinh những nhà giáo – những người lái đò thầm lặng, chắp cánh cho những ước mơ của bao thế hệ bay xa.

 

Hòa trong không khí đó, chiều ngày 16/11/2016 HĐĐ phường Phú Hòa tổ chức chương trình “Tri ân thầy cô” kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016) tại lớp học tình thương với các nội dung như: trò chơi dân gian, văn nghệ, tặng hoa và quà cho các thầy cô.

 

Qua hoạt động, giúp các em được hiểu thêm về ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam, các thầy cô lại có thêm niềm tin yêu và tâm huyết dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Các hoạt động đã đạt những kết quả tốt đẹp và là chiếc cầu nối gắn kết tình cảm của thầy trò.

 

Ảnh lưu niệm của các thầy cô và các em học sinh

 

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam xin gửi đến những thầy cô giáo viên lớp học tình thương nói riêng và những người thầy, người cô trên cả nước – những người “ươm mầm xanh cho Tổ quốc” luôn dồi dào sức khỏe, luôn vui tươi, yêu đời và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục – con đường đầy chồng gai nhưng cũng nhiều niềm vui và vinh quang.

 

 

CTV Phước Hạnh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận