PHƯỜNG PHÚ MỸ : Sôi nổi các hoạt động tết Trung thu năm 2016

16/09/2016 03 : 03 PM 1569

Ban tổ chức lễ hội Trung thu phường Phú Mỹ sôi nổi diễn ra các hoạt động tết Trung thu từ ngày 10/9-15/9/2016 cho trẻ em thiếu nhi trên địa bàn phường và các em ở lớp học tình thương của phường. Các hoạt động thu hút hàng trăm các em đến tham dự tại các điạ điểm như UBND  phường Phú Mỹ, trường Trung cấp Nghề Việt Hàn, Chùa Long Sơn . Đến với các lễ hội các em được tham gia các phần thi biểu diễn thời trang giấy sáng tạo, tham gia hội thi lồng đèn đẹp, tham gia các trò chơi dân gian. Bên cạnh đó ban tổ chức Lễ hội trung thu phường còn vận động các mạnh thường quân phát quà cho các em khó khăn học sinh giỏi như Câu lạc Bộ Cơm chay Bồ Đề Tâm, phật tử chùa Long Sơn  trao tặng các phần quà như lồng đèn, bánh trung thu, tập trắng với số tiền trị giá 33.750.000 đồng.

 

Lãnh đạo chụp hình trao quà tại UBND phường Phú Mỹ 

Cùng với ban tổ chức lễ hội trung thu phường, các chi đoàn khu phố cũng đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động như tham gia các hoạt động vui chơi, hát múa tập thể, xem múa lân cùng ăn bánh Trung thu rước đèn tại các văn phòng khu phố.

Mạnh thường quân trao quà cho lớp học tình thương

Đây là hoạt động thường niên của Ban tổ chức lễ hội Trung Thu năm 2016, nhằm thu hút các em thiếu nhi vui chơi, tham gia hoạt động rèn luyện các  kỹ năng qua đó phát triển được thể chất rèn luyện sức khỏe. Và cũng là hoạt động giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được vui chơi, hưởng một cái tết cổ truyển thật ấm áp và hạnh phúc.   

 

 

THANH THÚY 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận