Phường Phú Mỹ: Tổ chức tuyên truyền cho các em học sinh về kỹ năng phòng, chống đuối nước

26/11/2019 11 : 02 PM 697

Sáng ngày 25/11, Hội đồng đội Phường Phú Mỹ tổ chức tuyên truyền cho các em học sinh trường Tiểu học Phú Mỹ về biện pháp phòng chống đuối nước.

Đến tham dự có ông Nguyễn Công Lý - Bí thư đoàn phường, ông Bùi Nguyễn Phi Hùng - Phó Bí thư đoàn phường – CT.Hội đồng Đội phường, cô Phạm Thị Hợi - Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Phú Mỹ cùng hơn 320 em học sinh và các thầy cô tại trường.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

 

Đồng chí Bùi Nguyễn Phi Hùng - Phó Bí thư Đoàn phường – CT Hội đồng Đội
hướng dẫn các em học sinh cách mặc áo phao

Buổi tuyên truyền nhằm giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về tai nạn đuối nước, nguyên nhân dẫn đến đuối nước và các biện pháp phòng tránh. Đặc biệt tỉ lệ tử vong do đuối nước ở lứa tuổi trẻ em là nhiều nhất, theo báo cáo toàn cầu của WHO tại Việt Nam mỗi năm có khoảng 6400 người tử vong do đuối nước trong đó mỗi ngày có khoàng 20 trẻ em bị đuối nước.

Kết thúc phần nội dung tuyên truyền, các em tham gia các trò chơi đố vui, trả lời những câu hỏỉ trắc nghiệm liên quan đến kỹ năng phòng chống đuối nước. Hoạt động trên nhằm giúp các em học sinh nâng cao nhận thức cũng như trang bị thêm những kỹ năng cơ bản về ứng phó biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai đuối nước.

CTV. Phi Hùng

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận