Phường Phú Tân – Hiệp Thành : Gặp gỡ, giao lưu vơi thanh niên dân tộc và Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường

22/08/2016 09 : 43 AM 2066

Tối ngày 21/8/2016, tại chi hội Khơmer Thầy Nhúm khu phố 2 - Ủy ban Hội Phường Phú Tân tổ chức chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa thanh niên địa phương và Thanh niên công nhân, thanh niên các dân tộc thu hút 35 đoàn viên, hội viên thanh niên công nhân tham gia.

 

Quang cảnh buổi giao lưu

Trao quà cho Thanh niên công nhân

Tại đây, các anh chị hội viên, thanh niên công nhân và thanh niên địa phương tham gia các hoạt động như: thi nấu bữa cơm gia đình, đố vui trúng thưởng, bốc thăm may mắn trúng thưởng….qua đó giúp cho các anh, chị là đoàn viên - hội viên thanh niên công nhân trên địa bàn có một địa điểm vui chơi đầy bổ ích, có điều kiện giải trí cũng như giao lưu với thanh niên địa phương sau thời gian làm việc tại các công ty, xí nghiệp để giảm căng thẳng và có tinh thần làm việc tốt hơn.

 

Trước đó, Sáng nay (19/8), hơn 700 em học sinh ở 2 trường tiểu học trên địa bàn phường Hiệp Thành đồng loạt tổ chức lễ Mitting Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.

 

Tại chương trình Mitting hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường năm nay, Ban chỉ đạo hoạt động đã chuẩn bị chu đáo các bước về Băng ron, cờ hoa, Đội trống kèn; phân công các lực lượng như Công an, Bảo vệ dân phố, Dân quân và hơn 30 ĐVTN tham gia hướng dẫn đội hình diễu hành và chốt chặn các tuyến đường, điều phối giao thông.

Hưởng ứng hoạt động này BTV Đoàn phường còn trao tặng 800 quyển tập trắng Tiếp sức đến trường cho 80 em HS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 8 khu phố.


Một số hình ảnh ghi nhận được:


 

CTV Thanh An – Minh Tâm

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận