Tân An: Cấp đổi CMND cho gia đình chính sách

30/03/2017 09 : 34 AM 1050

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, đặc biệt là người già neo đơn, tàn tật có hoàn cảnh khó khăn trong việc cấp đổi chứng minh nhân dân, chiều ngày 29/3/2017, Đoàn phường Tân An phối hợp với PC 64-Công an tỉnh Bình Dương tiến hành đi đến từng hộ gia đình chính sách, người già, tàn tật có nhu cầu cấp đổi Chứng minh nhân dân nhưng do khó khăn về sức khỏe, đi lại.

 

Phòng PC 64 - Công an tỉnh Bình Dương lăn tay theo các bước lam thủ tục CMND cho người dân

Trước đó,Đoàn phường đã tiến hành rà soát công dân thuộc diện trên, sau đó thống kê, lập danh sách gửi về PC 64. Trong quá trình thực hiện những trường hợp trên được PC64 hướng dẫn các thủ tục hồ sơ và triển khai cấp đổi, làm mới CMND theo tiêu chí nhanh gọn, thuận tiện và đúng theo quy định pháp luật.

Kết quả đã cấp đổi cho được 8 trường họp, qua đó,thể hiện tính nhiệt huyết của tuổi trẻ nói chung, tuổi trẻ phường Tân An nói riêng, sự quan tâm của toàn xã hội đối với các gia đình chính sách, người già, người tàn tật.

Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa của tuổi trẻ phường Tân An nhân kỷ niệm ngày thành lập Đoàn và Tháng Thanh niên 2017.

 

CTV Trương Xuân (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận