Thăm tặng quà cho công nhân lao động khó khăn dịp Tết Quý Mão 2023

28/12/2022 05 : 41 PM 190

Chiều ngày 27/12, đoàn công tác của ông Nguyễn Văn Lợi – UV BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Nguyễn Đình Khang- UV BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cùng lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh đã thăm, tặng quà cho công nhân lao động gặp khó khăn tại phường Hoà Phú, TpTDM nhân dịp Tết Quý Mão 2023. Về phía lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một, cùng dự trao quà có ông Nguyễn Văn Đông- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy.

Tại khu nhà trọ khu phố 5, phường Hoà Phú, các thành viên đoàn công tác trực tiếp nắm bắt tình hình cuộc sống, điều kiện sinh hoạt của công nhân, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của họ. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, Chủ tịch LĐLĐ VN Nguyễn Đình Khang đã động viên, chia sẻ những khó khăn, cám ơn các công nhân, người lao động đã đồng hành cùng tỉnh và mong muốn mỗi công nhân, người lao động cần nỗ lực vượt qua khó khăn chung tạm thời, làm việc có kỷ luật, chất lượng tốt, tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp, gắn bó với tỉnh Bình Dương. Về phía tỉnh và các cấp công đoàn sẽ làm hết sức mình với các hoạt động thăm tặng quà, chăm lo cho công nhân những khi gặp khó khăn, tổ chức các chương trình vé tàu xe Xuân.. để mỗi người lao động được cái Tết đủ đầy, sum vầy.

Dịp này, đoàn đã tặng 50 phần quà Tết cùng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng cho công nhân, lao động. Đồng thời thăm, chia sẻ, tặng quà Tết và 5 triệu đồng cho em Nguyễn Thành Phi, đang học lớp 3, có hoàn neo đơn, mẹ mất do dịch bệnh COVID-19, cha bỏ đi, phải sống với dì tại khu nhà trọ.

Tin bài ảnh do nhóm phóng viên Đài Truyền thanh TP.TDM thực hiện.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận